Ở độ tuổi 30, Nguyễn Ngọc Thúy (SN 1993) sở hữu mọi thứ mà một cô gái mong ước: sự nghiệp thành công, nhan sắc xinh đẹp, tình yêu viên mãn, cuộc sống sang chảnh trong căn penthouse triệu đô của mình.

Tự lập từ nhỏ nên Ngọc Thúy luôn xây dựng hướng đi cho riêng mình.

Là một trong những hot girl đời đầu có tiếng ở đất Hà Thành, Nguyễn Ngọc Thúy hay còn gọi là Thúy Kami lựa chọn con đường kinh doanh khi chỉ mới 18 tuổi. Trước đó, gia đình định hướng đưa cô sang Nhật làm trong nhà máy mỹ phẩm của họ hàng. Nhưng cô muốn sống tự lập và thực hiện đam mê riêng của mình.

Thúy cho hay, khi còn đi học gia đình một người bạn của cô kinh doanh thời trang nam. Người bạn đó đã chỉ cô cách bán hàng online để có chút tiền tiêu vặt. Cô đã tập tành đăng tải lên các trang mạng xã hội và may mắn có được khách hàng ủng hộ.

“Có những hôm chỉ cần bán được vài ba món đồ, lãi được vài chục nghìn là mình đã thấy trân trọng vô cùng. Số tiền kiếm được mình không tiết kiệm mà tự thưởng cho bản thân một cái túi xách. Tuy chỉ là hàng fake thôi nhưng khi mình đăng lên ai cũng khen và hỏi mua ở đâu. Cũng chính từ lúc đó dần dần chuyển sang kinh doanh và nhận đặt hàng các loại túi xách” – Ngọc Thúy chia sẻ.

Căn hộ dược bài trí nội thất sang trọng, hiện đại.

Tự lập kinh doanh từ nhỏ, nên dù không đậu đại học, Ngọc Thúy không cảm thấy buồn mà cho rằng:

“Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Có nhiều bạn ngày nay do không đậu đại học, thất nghiệp hay áp lực cuộc sống… nên buồn chán, thất vọng, không định hướng được cuộc đời của mình. Những lúc như vậy, bạn cần phải bình tĩnh, chia sẻ với mọi người xung quanh và chắc chắn các bạn sẽ tìm được hướng giải quyết cho vấn đề.

“Có thể nói bán mỹ phẩm là một bước ngoặt trong cuộc đời mình vì nó không chỉ làm thay đổi hình dáng bên ngoài mà còn làm thay đổi cuộc đời mình vậy. Tính đến thời điểm này, mình đã tạo lập được thương hiệu mỹ phẩm của riêng bản thân trong vòng 6 năm nay. Hơn nữa, do tính thích buôn bán nên giờ mình còn kinh doanh thêm mảng thời trang" – nữ hotgirl bày tỏ.

Sau 3 năm lăn lộn trong nghề với những thành công nhất định, Ngọc Thúy đã “mạnh tay” chi cả chục tỉ đồng để tậu căn penthouse vô cùng “xịn xò” tại Hà Nội. Chia sẻ về căn penthouse này, Thùy cho biết cô là một người thích lối sống hiện đại, nên căn hộ cũng mang phong cách như vậy: sang trọng, hiện đại với tông màu đen huyền bí. Điểm nhấn của căn hộ nằm ở phòng khách với trần gương tròn, kết hợp với đèn. Đặc biệt, căn hộ nằm bao trọn view sông Hồng, mà cô hay đùa vui là “view triệu đô”.

Nữ doanh nhân cho ngôi nhà quyết định rất nhiều đến năng lượng. Đứng từ trên tầng cao nhìn xuống toàn cảnh thành phố thấy ai cũng tất bật, hối hả khiến cô cũng phải năng động hơn, sống tích cực hơn.

Chia sẻ thêm về cách quản lý tài chính, Thúy Kami cho hay những người có tiền họ luôn suy nghĩ nhiều cách để làm thế nào giàu hơn, kiếm được nhiều tiền hơn và cô nàng cũng không phải là ngoại lệ.

“Từ khi bắt đầu kinh doanh, mình luôn cẩn thận từng khoản chi tiêu nhỏ, luôn chi tiêu tập trung vào những món đồ cần thiết cho tương lai hơn là hiện tại. Đừng mua những thứ không cần thiết chỉ để gây ấn tượng với người khác.

Có nhiều khoản chi tiêu có thể khiến bạn rỗng túi nếu như không lập kế hoạch tài chính, dự báo dòng tiền vào và ra cho bản thân. Quan trọng nhất là cần làm việc chăm chỉ, tiết kiệm phần lớn trong thu nhập, tận dụng tối đa lợi ích từ kinh doanh và mặc cả, đầu tư vào các khoản tiết kiệm, sử dụng công thức cho riêng mình…” – Ngọc Thúy cho biết thêm.

Chiêm ngưỡng toàn bộ căn penthouse triệu đô của nữ doanh nhân 9X:

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.