Để làm nên tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn, mang đến một kỳ nghỉ xứng tầm cho khách hàng, BCG Land đã hợp tác cùng những thương hiệu uy tín triển khai dự án Casa Marina…

Casa Marina Premium – lấp lỗ hổng du lịch nghỉ dưỡng Quy Nhơn

Nhờ sở hữu vị trí địa lý đắc địa với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, Quy Nhơn là điểm đến của nhiều khách sạn danh tiếng thế giới. Một số khách sạn hàng đầu thế giới đã quy tụ tại Quy Nhơn thời gian gần đây như Radisson Blu của Radisson Hotel Group, Accor, Melia International, Wyndham Grand...

Sánh vai cùng với các tập đoàn khách sạn quốc tế, mới đây, BCG Land chớp thời cơ cho ra mắt dự án Casa Marina Premium tại Bãi Xếp, Ghềnh Ráng - nơi được Business Insider đánh giá là một trong 16 "hòn ngọc bí ẩn" của châu Á.

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Casa Marina Premium đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư. Anh Hoàng Đức Mạnh, đại diện một sàn giao dịch bất động sản tại Quy Nhơn cho biết, từ đầu năm 2021 đến nay, trung bình mỗi ngày Sàn giao dịch do anh quản lý tiếp trung bình 200 nhà đầu tư đến từ khắp nơi như Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng...

“Sản phẩm được quan tâm nhất là biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp dành cho khách du lịch như Casa Marina Premium. Bản thân tôi cũng đã tìm hiểu rất kỹ về dự án này nên đã xuống tiền đặt cọc ba căn biệt thự song lập”, anh Mạnh cho biết.

Lỗ hổng lớn nhất của Quy Nhơn là còn thiếu dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách hạng sang, khách quốc tế. Ảnh: Nguyễn Tiến Trình

Theo giới chuyên môn và nhà đầu tư kinh nghiệm trên thị trường thì không quá khó để lý giải sự hấp dẫn của Casa Marina Premium. Nhu cầu nghỉ dưỡng lúc nào cũng có nhưng thị trường lại luôn thiếu trầm trọng những dự án xứng tầm, đáp ứng yêu cầu về chất lượng nghỉ dưỡng cao cấp, chuẩn mực quốc tế, đặc biệt chú trọng sức khoẻ như là giá trị hàng đầu.

Casa Marina Premium – biệt thự đồi view biển ra đời trở thành tâm điểm của tâm điểm thị trường du lịch nghỉ dưỡng Quy Nhơn, đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng trong và sau dịch Covid, nâng tầm vóc du lịch Quy Nhơn trên bản đồ du lịch thế giới.

Radison Blu – thương hiệu quản lý vận hành khách sạn cao cấp lâu đời hàng đầu thế giới đồng hành cùng Casa Marina Premium

Để mang đến một chuỗi ngày nghỉ dưỡng đích thực, tái tạo sức khoẻ và tinh thần cho du khách, BCG Land đã đồng hành cùng những thương hiệu uy tín triển khai dự án Casa Marina.

Biệt thự đồi hướng biển Casa Marina Premium là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho giới thượng lưu. Ảnh: BCG Land

Radisson Blu - một trong 9 thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp thuộc Radisson Hotel Group, là đơn vị quản lý vận hành Casa Marina Premium, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi lần lưu trú.

Huni Architecters - đơn vị thiết kế hàng đầu đến từ Pháp đã thiết kế cảnh quan cho Casa Marina Premium. Với kinh nghiệm hàng chục năm hoạt động trong lĩnh vực khách sạn cao cấp, resort hạng sang, Huni Architecters mang đến cho Casa Marina một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, thể hiện gu hưởng thụ thượng đẳng cho các chủ nhân xứng tầm. Quy mô 12ha song Casa Marina được dành phần lớn không gian cho cây xanh và công trình công cộng, qquan trọng hơn cả mỗi căn biệt thự đồi hướng biển mở ra mạch nguồn thịnh vượng, mang đến sự may mắn và thành đạt bền vững cho quý chủ nhân tinh anh.

Hỗ trợ đắc lực cho dự án còn phải nhắc đến đơn vị thi công Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghiệp và vận tải (Tracodi) và First Quality Management Consultant Corporation - FQM Corp - một trong những công ty tư vấn xây dựng có tốc độ phát triển vượt bậc tại Việt Nam.

Sự đồng hành của những thương hiệu danh giá toàn cầu không chỉ bảo chứng cho chất lượng nghỉ dưỡng đẳng cấp của Casa Marina mà còn thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư BCG Land khi thấu hiểu nhu cầu của du khách, kích thích sự sôi động và nâng tầm thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn trên thế giới.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.