Từ đẳng cấp sang trọng đến dấu ấn độc bản quý hiếm, Casa Marina Premium là dự án bất động sản hội tụ đầy đủ những giá trị hàng đầu thu hút giới thượng lưu.

Gu hưởng thụ tinh tế của giới tài phiệt

Cùng với việc sở hữu hàng hiệu, siêu xe hay trang sức,… bộ sưu tập bất động sản hạng sang cũng chính là thước đo cho việc hưởng thụ xa xỉ và sở thích vương giả trong lối sống của tầng lớp thượng lưu trên thế giới hiện nay.

Đích đến không còn chỉ đơn giản là thêm vào khối tài sản của mình một cơ ngơi sang trọng hay các bữa ăn hảo hạng, những tiêu chuẩn mà giới nhà giàu đặt ra luôn ngày càng khắt khe và cao cấp hơn trước.

Bên cạnh vị trí độc đáo, hiếm có và hữu hạn về số lượng, đó còn phải là điểm đến biệt lập với tầm nhìn đắt giá, gần gũi thiên nhiên, kiến trúc tinh hoa và đồng thời trang bị đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, phục vụ độ chịu chơi và thú tiêu khiển thượng lưu của giới tài phiệt.

Những khu nghỉ dưỡng biệt lập là đích đến của giới tài phiệt trên thế giới

Từ khi Covid-19 xuất hiện, nhu cầu săn lùng những hòn đảo tư nhân hay những căn biệt thự hướng biển có không gian biệt lập nhanh chóng tăng cao và trở thành cuộc đua ngầm của tầng lớp thượng lưu ở châu Á. Nhóm khách hàng giàu có tại Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Trong bối cảnh phải sống chung với dịch bệnh, sở hữu một không gian sống riêng tư, gắn kết với thiên nhiên để bảo vệ sức khỏe và tái tạo năng lượng cho tinh thần của cả gia đình chính là mục tiêu tối thượng của giới siêu giàu Việt. Đây cũng là lý do phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang vẫn duy trì độ “nóng” nhất định giữa tình hình thị trường địa ốc trầm lắng vì Covid-19.

Dấu ấn độc bản dành riêng cho giới thượng lưu

Thành phố biển Quy Nhơn liên tục được bình chọn là điểm đến hấp dẫn trong những bảng xếp hạng uy tín trên thế giới với vẻ đẹp ấn tượng của cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và quyến rũ tuyệt đẹp, là “thiên đường” thu hút giới thượng lưu ghé thăm để săn tìm những bất động sản hiếm có xứng tầm.

Tại danh thắng Ghềnh Ráng nổi tiếng, vẻ đẹp của “hòn ngọc bí ẩn” Bãi Xép giờ đây được nâng tầm với quần thể biệt thự đồi hướng biển Casa Marina Premium được kiến tạo bởi “ông lớn” bất động sản BCG Land.

Sở hữu tất cả tiêu chí “khó tính” mà giới siêu giàu tìm kiếm, dấu ấn độc bản của Casa Marina Premium đến từ địa thế hiểm trở “lưng tựa đồi, mặt hướng hải” khan hiếm trên vùng đất Ba Vua, không gian xanh chan hòa với thiên nhiên kỳ vĩ cùng tiện ích xa hoa đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

Casa Marina Premium sở hữu giá trị và tiềm năng sinh lời lớn

Tọa lạc tại Đại lộ 5 sao danh giá, Casa Marina Premium sở hữu tọa độ “vàng” ôm trọn vịnh biển Quy Nhơn thơ mộng, là biểu tượng đại diện cho giá trị cốt lõi của cộng đồng tinh hoa thượng lưu đích thực hướng đến. Đây cũng là quần thể biệt thự đồi đầu tiên và duy nhất tại Quy Nhơn sở hữu bãi biển riêng.

Chuỗi tiện ích siêu sang và hiện đại quy tụ tại tòa Main Building như Lounge Bar, Spa, Pool Bar, Kid Club, hồ bơi vô cực,… hứa hẹn khai mở trải nghiệm và nâng tầm nghỉ dưỡng, giúp chủ nhân dễ dàng tận hưởng mọi dịch vụ cao cấp.

Chỉ có 160 căn biệt thự giới hạn, quần thể Casa Marina Premium sử dụng kiến trúc tối giản và mạnh mẽ với cảm hứng từ võ thuật Tây Sơn-Bình Định, mở ra tầm nhìn đa tầng phóng khoáng mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất địa linh nhân kiệt.

Với mật độ xây dựng thấp, không gian và cảnh quan sinh thái của Casa Marina Premium được quy hoạch và tư vấn bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới để đảm bảo vừa rộng mở thoáng đãng ngập tràn cây xanh, vừa riêng tư và kín kẽ cho quý chủ nhân tinh anh.

Nghỉ dưỡng sinh thái cũng chính là loại hình được giới chuyên gia dự đoán sẽ đón đầu xu thế du lịch sau khi dịch bệnh được kiểm soát ổn định. Một nơi trú ẩn an toàn, thư thái và đầy đủ tiện nghi sang trọng sẽ mang lại vượng khí và củng cố địa vị cho gia chủ. Dưới sự quản lý vận hành trực tiếp bởi Radisson Blu – thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu và lâu đời nhất trên thế giới sẽ giúp Casa Marina Premium được đầu tư bài bản hứa hẹn nâng tầm vị thế Quy Nhơn trên bản đồ du lịch quốc tế.

Thông tin dự án Casa Marina Premium:

Hotline: 090 1900 998

Website: https://www.casamarinapremium.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.