Dù chỉ mới xuất hiện vào năm 2018 nhưng nhà phát triển bất động sản BCG Land đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản với những dự án tầm cỡ và thành công hàng loạt tại giải thưởng uy tín.

Những yếu tố nào đã giúp BCG Land nhanh chóng trở thành một “ông lớn” trong thị trường, đặc biệt là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đắt giá?

Sự bứt phá mạnh mẽ chỉ sau 3 năm phát triển

Bamboo Capital (BCG) là tập đoàn đầu tư đa ngành hàng đầu hiện nay với hơn 30 công ty thành viên và công ty liên kết, hoạt động kinh doanh trong 4 mảng chính gồm cơ sở hạ tầng & bất động sản, sản xuất & nông nghiệp, xây dựng & thương mại và năng lượng tái tạo.

BCG Land trở thành nhà phát triển bất động sản lớn tại Việt Nam chỉ sau 3 năm

Là thành viên trụ cột của Tập đoàn Bamboo Capital, BCG Land qua chặng đường 3 năm phát triển đã chứng minh thành công năng lực để trở thành nhà phát triển bất động sản lớn tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh thừa hưởng tiềm lực tài chính vững mạnh của công ty mẹ, BCG Land còn quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ trong và ngoài nước, làm nên những dự án tầm cỡ hướng tới chất lượng chuẩn quốc tế. Chỉ trong vòng 3 năm, BCG Land trở thành nhà phát triển được đông đảo nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng” qua các dự án có vị trí đắc địa, tỉ suất sinh lời cao.

Liên tục gặt hái hàng loạt giải thưởng bất động sản uy tín chính là minh chứng cho thấy năng lực triển khai những dự án quy mô lớn, đòi hỏi trình độ cao của chủ đầu tư BCG Land.

Những dự án hàng nghìn tỉ như King Crown Infinity (TP. Thủ Đức), Casa Marina Premium (TP. Quy Nhơn), Malibu Hội An (Quảng Nam) đã làm nên tên tuổi của BCG Land khi được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2020 – với giải thưởng danh giá "Nhà phát triển bất động sản bền vững hàng đầu Việt Nam”.

Hợp tác cùng những thương hiệu hàng đầu và danh tiếng trên thế giới

Đặt mục tiêu cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, BCG Land luôn lựa chọn các đối tác uy tín trong và ngoài nước, tập trung đẩy mạnh việc hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới nhằm kiến tạo nên những chuẩn mực mang tầm vóc quốc tế.

Điển hình có thể kể đến tập đoàn quản lý khách sạn lâu đời nổi tiếng toàn cầu như Radisson Blu của Radisson Hotel Group, công ty tư vấn kiến trúc Huni Architectes (Pháp), Lotte Land (Hàn Quốc),…

Phần lớn diện tích của Casa Marina Premium được tối đa hóa dành cho cảnh quan xanh, gần gũi với thiên nhiên và bảo vệ môi trường

Với tâm huyết kiến tạo một không gian sống cao cấp và riêng biệt cho cộng đồng cư dân, BCG Land luôn chú trọng phát triển những dự án cam kết đảm bảo chất lượng sống của tầng lớp thượng lưu.

Điển hình như các dự án siêu sang đang được triển khai như khu đô thị phức hợp King Crown Infinity được mệnh danh là biểu tượng tâm điểm mới tại TP Thủ Đức (TP.HCM) hay quần thể biệt thự đồi hướng biển Casa Marina Premium lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển Quy Nhơn – Bình Định.

Là dự án được kỳ vọng nâng tầm du lịch Quy Nhơn trên bản đồ quốc tế, Casa Marina Premium được định vị là công trình biểu tượng tinh hoa tạo nên bước chuyển mình cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang trên đà “thay da đổi thịt”.

Dự án nhanh chóng thu hút giới đầu tư với loại hình biệt thự đồi view biển biệt lập khan hiếm, số lượng hữu hạn, không gian xanh gần gũi với thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích siêu sang đảm bảo chất lượng sống thượng lưu.

BCG Land cho thấy tầm nhìn chiến lược của một “ông lớn” bất động sản khi sở hữu trong tay nhiều quỹ đất “vàng” và chứng tỏ tiềm lực ở những dự án siêu sang nghìn tỉ. Những dự án “lưng tựa núi, mặt hướng biển” như Casa Marina Premium còn đi cùng với những yêu cầu khắt khe nhất về trình độ thi công và thẩm mỹ thiết kế đem lại sự hài hoà về tổng thể cho chủ nhân khi sở hữu.

Với tiềm lực tài chính vững chắc được bảo chứng từ Bamboo Capital cùng năng lực tiên phong triển khai những dự án độc bản, minh bạch pháp lý, có thể thấy BCG Land sở hữu đầy đủ yếu tố để tiếp tục chinh phục những nhà đầu tư khó tính nhất trong tương lai.

Thông tin dự án Casa Marina Premium:

Hotline: 090 1900 998

Website: https://www.casamarinapremium.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.