CafeLand – Sau nhiều năm bị bỏ hoang, chung cư Gia Phú (quận Thủ Đức, TP.HCM) xuống cấp, nhếch nhác. Mới đây, dự án này đã bị ngân hàng BIDV phát thông báo đấu giá để thu hồi nợ.

Dự án chung cư Gia Phú tại số 68 – 72 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức đã ngưng xây dựng nhiều năm nay.

Dự án do Công ty TNHH Địa ốc Gia Phú làm chủ đầu tư được khởi công xây dựng từ năm 2010 và dự kiến bàn giao cho khách hàng năm 2012.

Theo thiết kế, chung cư Gia Phú là công trình bao gồm 2 khối nhà cao 18 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, 2 tầng làm trung tâm thương mại và 15 tầng làm chung cư với 199 căn hộ.

Khi dự án xây dựng cơ bản phần thô thì khách hàng phát hiện chủ đầu tư đã bán một căn hộ cho nhiều người. Ngoài ra, dự án cũng đã được thế chấp ở ngân hàng. Kể từ đó đến nay dự án ngưng thi công.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) đã có thông báo về việc chọn tổ chức đấu giá tài sản chung cư Gia Phú với giá khởi điểm là 112,148 tỉ đồng - thấp hơn một nửa so với tổng dư nợ.

Dự án bị bỏ hoang suốt nhiều năm trời nên xuống cấp, cỏ mọc um tùm bao quanh lối vào.

Bên trong dự án không một bóng người

Khung cảnh nhếch nhác, hoang tàn

Phần lắp đặt hệ thống thang máy

Bên trong một căn hộ

Cầu thang bộ phần khung sắt đã hoen gỉ

Nhiều hạng mục vẫn còn trơ khung thép

Khách hàng Gia Phú tập trung tại dự án sau khi có thông tin ngân hàng chuẩn bị bán đấu giá. Họ cho biết, đã nhiều năm nay kêu cứu cơ quan chính quyền khắp nơi nhưng không được giải quyết thỏa đáng, trong khi chủ đầu tư đã bỏ trốn.

  • Chung cư Gia Phú bị ngân hàng đấu giá, khách hàng kêu cứu

    Chung cư Gia Phú bị ngân hàng đấu giá, khách hàng kêu cứu

    CafeLand – Sáng 27/6, hàng chục khách hàng mua nhà tại chung cư Gia Phú (số 68 – 72 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) đã tập trung trước công trường dự án để phản đối chủ đầu tư cũng như bày tỏ lo lắng trước thông tin dự án vừa bị ngân hàng BIDV bán đấu giá.

  • Bán đấu giá chung cư Gia Phú, khách hàng có nguy cơ mất trắng

    Bán đấu giá chung cư Gia Phú, khách hàng có nguy cơ mất trắng

    CafeLand - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) đã có thông báo về việc chọn tổ chức đấu giá tài sản chung cư Gia Phú với giá khởi điểm là 112,148 tỉ đồng - thấp hơn một nửa so với tổng dư nợ.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.