Tại các đô thị có hệ thống giao thông lâu đời, nhỏ hẹp thì nhà phố, căn hộ dọc theo các đại lộ luôn được ưu tiên tìm mua vì giao thông thuận lợi và khả năng sinh lời cao. Những năm gần đây, căn hộ là kênh đầu tư sinh lời của nhiều người khi nhu cầu mua nhà cao mà nguồn cung hạn chế.

“Giao thông hạn chế nên thích nhà ở tại đường lớn”

“Giao thông hạn chế nên thích có nhà ở tại đường lớn” là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Bích Thủy (quận 8) khi chọn căn hộ High Intela mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, quận 8 làm nơi an cư. Từng sinh sống và làm việc ở TP.HCM nhiều năm, hiểu được nỗi khổ của kẹt xe, lấn chiếm đường, ngập đường nên chị Thủy đã quyết định tìm mua nhà ở dọc trục đại lộ. Tìm hiểu về dự án High Intela, chị Thủy đã quyết định sở hữu căn hộ tại đây vì đáp ứng được nhu cầu của mình.

Các dự án nằm gần đại lộ lớn thường được nhiều người ưa chuộng.

Trong khi đó, một khách hàng ở khu vực chợ Bình Điền là anh Quang Huy, làm nghề tài xế chở nông sản, cho biết đã chọn nhà ở Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela (đại lộ Nguyễn Văn Linh thuộc khu độ thị mới Nam Sài Gòn). Anh cho biết xe thường đi miền Tây và một số tỉnh miền Đông nên việc mua nhà ở đại lộ Nguyễn Văn Linh sẽ thuận lợi về miền Tây và Đồng Nai hay Bình Dương vì tránh được tình trạng kẹt xe.

Những năm vừa qua, chính quyền thành phố đã đầu tư nhiều dự án kết nối các tuyến đại lộ và vành đai để tăng hiệu quả lưu thông của các tuyến đường này. Chẳng hạn như tuyến vành đai trong nối đại lộ Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Linh rút ngắn thời gian di chuyển từ Nhà Bè qua Bình Chánh và đi vào quận 8, Chợ Lớn…

“Ở cũng thích mà bán cũng lời nhiều”

Chị Bích Thủy cũng chia sẻ: “Hiện nay, thấy dự án High Intela đã bán gần hết mà người tìm mua vẫn nhiều, có lời kha khá nên định để lại đầu tư kiếm lời”.

Gần đó, anh Quang Huy mua căn hộ Saigon Intela cho biết: “Không khí ở đây mát mẻ nhờ nằm ven sông lại toàn nhà thấp tầng xung quanh. Ở cũng thích mà bán cũng có lời. Vừa rồi cũng có nhiều người hỏi tôi để mua lại với giá chênh lệch cũng có lời”.

Các dự án căn hộ có mức giá vừa túi tiền mang lại giá trị sinh lời cao.

Các dự án nằm dọc theo các trục đại lộ lớn của thành phố hiện nay thu hút lượng khách khá lớn. Ở phía Bắc, nhiều dự án quanh trục Phạm Văn Đồng có lượng giao dịch nhiều với mức giá cao mà không đủ nguồn cung. Ở trục Võ Văn Kiệt, khu vực quận 5 có mức giá lên đến trên 50 triệu đồng/m2. Trục Nguyễn Văn Linh, đoạn qua Nhà Bè có mức giá khoảng 38 triệu đồng/m2. Trong khi đó, cũng trên đường Nguyễn Văn Linh, dự án Saigon Intela cách đó không xa có giá chỉ khoảng 21 triệu/m2 (tương đương khoảng 1,2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, 2WC). Hoặc trên tuyến Võ Văn Kiệt, trục đường Võ Văn Kiệt, dự án High Intela nằm ngay trung tâm quận 8 có giá dưới 1,4 tỷ đồng (căn hộ 60m2, 2 phòng ngủ, 2 WC).

Theo chuyên gia đánh giá, căn hộ có mức giá dưới 2 tỷ đồng sẽ rất hút khách, dễ mua và dễ bán. Thời gian gần đây, những căn hộ nằm trên trục đường lớn, ít kẹt xe luôn trong tình trạng “cháy hàng”, nhất là căn hộ tầm trung. Những căn hộ này vừa dễ để mua vừa dễ để bán kiếm lời vì phù hợp với túi tiền người dân, nhu cầu lớn và nguồn cung khá hạn chế.

Thông tin liên hệ:

Hotline LDG Group: 0937 92 88 92

Website: ldggroup.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Saigon Intela

    Khu căn hộ Saigon Intela

    Dự án Sai Gon Intela nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh. Từ dự án, chỉ mất 4km để lưu thông về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khoảng 25 phút di chuyển về Quận 1, Quận 5 thông qua các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu...

  • Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Review theo yêu cầu: Từng thi công ì ạch, dự án Saigon Intela giờ ra sao?

    Thi công ì ạch. Chậm trễ trong việc ký hợp đồng mua bán căn hộ. Nhiều khách hàng buộc phải thanh lý hợp đồng sau một thời gian đầu tư. Đó là những phản ánh của khách hàng mua dự án Saigon Intela tại huyện Bình Chánh, TP.HCM do LDG Group làm chủ đầu t...

  • Cất nóc dự án Saigon Intela

    Cất nóc dự án Saigon Intela

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư LDG vừa chính thức cất nóc khu căn hộ Saigon Intela tại KDC 13E Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM vào sáng nay (17/3).

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.