CafeLand - Việc nắm bắt tốt xu hướng trang trí, đi kèm với sự sáng tạo trong sắp xếp không chỉ mang lại cho gia chủ một không gian hấp dẫn mà còn vô cùng thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, căn hộ 63 m2 dưới đây là một điển hình.

Căn hộ 63 m2 này với vách ngăn phòng xoay cùng ghế sofa hình học tạo nên một không gian lạ mắt và thú vị.

Chiếc thảm cùng tông sofa là điểm nhấn sáng tạo, bên cạnh là chiếc đèn trang trí khá độc lạ. Tất cả làm nên một không gian sinh động, hấp dẫn.

Bên cạnh vách ngăn phòng xoay, nhà thiết kế bố trí một chiếc băng ghế làm nơi thư giãn, đọc sách. Đây là cách bố trí thông minh, tiết kiệm được diện tích.

Gỗ ốp tường tạo nên góc làm việc ấm áp, sang chảnh hơn. Được bố trí bên cửa sổ lớn, rèm trắng mang về không gian làm việc tươi tắn, tràn đây năng lượng.

Những chiếc đèn chiếu từ trần sẽ giúp không gian trở nên lung linh hơn.

Nhà bếp với thiết kế màu đen, xám cùng đá cẩm thạch mang về sự sang trọng, tinh tế không kém. Đồng hồ dây cùng đèn trang trí sẽ cùng nhau tô điểm thêm cho căn bếp hiện đại này.

Phòng ngủ quá êm ái với chiếc giường có nệm màu socola. Hay một chiếc ghế tựa màu trắng bên cửa sổ cũng đủ giúp gia chủ thoải mái nghỉ ngơi.

Các điểm nhấn màu sắc, kim loại giúp phòng ngủ vô cùng thư thái, mang cảm giác ấn tượng, có chiều sâu.

Sơ đồ chi tiết mặt bằng toàn bộ không gian căn hộ.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.