CafeLand – Nhiều căn hộ tại dự án chung cư The Era Town (quận 7, TP.HCM) được ngân hàng bán phát mãi với mức giá chỉ từ 15 triệu đồng/m2, nhưng sau nhiều lần mở bán vẫn khó tìm người mua.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Gia Định vừa thông báo về việc bán phát mãi 32 căn hộ tại chung cư Kỷ Nguyên (The Era Town), địa chỉ số 15B Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM.

Được biết, đây là những căn hộ được chủ đầu tư Công ty CP Đức Khải dùng làm tài sản đảm bảo cho các khoản vay tại BIDV – Chi nhánh Gia Định.

Các căn hộ được bán lần này thuộc các block A2, A3, A4 và A5 có diện tích giao động từ 161m2 – 368m2 có giá bán từ 2,3 đến 5,2 tỉ đồng. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT, chưa tính 2% phí bảo trì chung cư.

BIDV Gia Định thông báo sẽ hỗ trợ cho vay tối đa 60% giá mua theo đúng quy định của NHNN. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký mua chậm nhất ngày 31/3/2021.

Đây không phải là lần đầu tiên BIDV – Chi nhánh Gia Định mở bán phát mãi các căn hộ tại dự án này. Lần gần đây nhất là vào tháng 5/2020, ngân hàng này cũng đã rao bán 65 căn hộ tại chung cư The Era Town.

The Era Town có địa chỉ tại số 15B đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM. Dự án được đưa vào sử dụng từ năm 2013 có diện tích hơn 10ha bao gồm 9 toà tháp với hơn 3.000 căn hộ.

The Era Town có vị trí khá đẹp, kết nối trực tiếp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, gần chợ Phước Long và có công viên ven sông.

Bên trong dự án có nhiều tiện ích cơ bản. Bên dưới các toà tháp có các shop cho thuê cửa hàng, ăn uống dịch vụ, khu vực vui chơi cho trẻ em.

Mặc dù được mở bán nhiều lần và mức giá thậm chí chỉ bằng 1/3 so với nhiều dự án chung cư trong khu vực song nhiều căn hộ phát mãi The Era Town chưa tìm được chủ nhân.

Trong quá khứ, The Era Town là một trong những chung cư xảy ra tranh chấp dai dẳng giữa cư dân và chủ đầu tư liên quan đến một số vấn đề như chậm trễ tổ chức hội nghị nhà chung cư, bàn giao phí bảo trì…

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.