CafeLand - Nếu bạn đang muốn sở hữu một không gian có cá tính mạnh mẽ, một sắc thái riêng thì phong cách nội thất chiết trung đan xen với những rung cảm cổ điển là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Căn hộ 83m2 ở Ukraine dưới đây là một mẫu lý tưởng.

Với diện tích 83m2 ở Kyiv, Ukraine, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách chiết trung này gây được ấn tượng và sự hấp dẫn lớn bởi đi kèm với những tác phẩm nghệ thuật cổ điển đầy bắt mắt.

Một chiếc ghế tựa màu xanh lục hay những chiếc gối ôm sáng màu sẽ là điểm nhấn thu hút trong không gian phòng khách, bên cạnh đó là sự bố trí "cố ý" với chiếc bàn phong cách cổ điển nằm giữa căn phòng.

Trong khu vực ăn uống, bàn ăn nhỏ được bao quanh với hai kiểu ghế hai màu khác nhau tăng sự thoải mái, thư giãn cho chủ nhân. Một chiếc đèn chùm đính hạt khá cầu kỳ, đặc biệt không quên bổ sung tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc truyền thống của Ấn Độ.

Tạo sự tương phản màu sắc đầy táo bạo trong không gian bếp giữa tủ màu xanh lá cây đậm và màu đỏ tươi từ chiếc tủ lạnh.

Chiếc gương tròn khổng lồ phản chiếu ghế bọc đệm xanh tạo ra một điểm nhìn thú vị ngay tại hành lang.

Ban công nhỏ có mái che trở thành một góc thư giãn, đọc sách vô cùng lý tưởng và thư thái.

Một bức tường đất sét lớn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ mộc mạc này, đồng thời tăng sự rung cảm với những phụ kiện chi tiết cổ điển: tấm thảm, gương hay đèn trang trí...

Phòng làm việc được thiết kế khá đơn giản nhưng đầy sự tinh tế, ngập tràn năng lượng.

Sự sáng tạo trong kết cấu đến màu sắc đã tạo nên một không gian tắm hiện đại, sang chảnh và lôi cuốn.

Lê Hạnh (Home designs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.