CafeLand - Căn hộ chỉ vẻn vẹn 25 m2 này dường như là một tác phẩm hoàn hảo của việc kết hợp, giao thoa giữa cũ và mới, giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo ra một cách nhìn độc đáo nhưng vô cùng mượt mà, đáng yêu.

Tuy bị hạn chế về mặt diện tích nhưng ngôi nhà là cả một không gian đáng mơ ước.

Phòng khách và phòng bếp nằm chung trong một không gian, tuy nhiên mỗi khu vực lại có thiết kế riêng biệt, làm cho chúng trông có cá tính, đặc thù riêng. Phòng khách đậm chất cổ điển với các bức tường được làm từ gạch trắng, sàn từ gỗ nên khá ấm áp, dễ chịu. Còn bếp khá hiện đại với sàn chấm bi cùng nhiều vật dụng từ gỗ.

Phòng ngủ được ngăn cách bởi cửa kính trượt, đóng khung màu đen. Thiết kế một giá treo cùng tông với tường thay vì tủ quần áo đồ sộ giúp tiết kiệm được diện tích lại vừa làm trang trí không gian.

Xung quanh tường được ốp gạch trắng tạo nên sự sang trọng, trẻ trung. Đầu và cuối giường sử dụng màu gỗ sáng hơn một chút so với sàn nhà để làm nổi bật sự tương phản giữa sàn và đồ nội thất.

Kệ và tủ quần áo không cửa đặc biệt được bố trí ở một không gian tách biệt với tông màu trắng nổi bật. Đồng thời được phân ngăn trông gọn gàng và ngăn nắp.

Tủ gỗ là điểm nhấn ấn tượng làm nổi bật sự tương phản trong phòng tắm tạo nên không gian thu hút, tinh tế.

Màu trắng luôn sử dụng trong nội thất nhà tắm giúp không gian thêm hiện đại, tươi mới. Phòng tắm kết hợp cùng nhà vệ sinh mang lại sự tiện ích cũng như tối đa hóa được không gian.

Tổng quan không gian căn hộ khá ấm áp, tuyệt vời.

  • Căn hộ hiện đại, tiện ích với trang trí sáng tạo

    Căn hộ hiện đại, tiện ích với trang trí sáng tạo

    CafeLand - Đối với những căn hộ vừa và nhỏ thì việc tối ưu hóa không gian, tận dụng triệt để những khoảng trống là điều vô cùng quan trọng, là cốt cõi vì nó mang lại sự tiện ích cũng như thông thoáng cho toàn bộ căn nhà. Và căn hộ ở Sao Paulo, Brazil này là một ví dụ điển hình.

Lê Hạnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.