CafeLand – Nếu nhà có diện tích đủ lớn, bạn nên dành cho bé nhà mình một không gian riêng để tạo cho bé tính tự lập ngay khi còn nhỏ. Dưới đây là cách trang trí phòng ngủ dễ thương cho con gái bạn có thể tham khảo.

Trang trí phòng ngủ cho bé gái với các họa tiết đơn gian, với gam màu trắng tinh khôi, kết hợp với rèm trang trí, tạo nên một không gian gọn gàng, đáng yêu cho bé.

Một số lưu ý khi trang trí phòng ngủ cho bé gái

Chọn màu sắc phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé gái. Nên chọn các gam màu rực rỡ, sáng tươi và nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi của bé. Thường chọn các màu trắng, cam, hồng, vàng, tím, xanh nước biển…Với các bé cá tính, năng động thì nên chọn các gam màu xám xanh, lá cây…

Trang trí phòng ngủ cho con gái kết hợp giữa gam màu hồng cánh sen và trắng tinh khôi tạo cho căn phòng dễ thương và ngăn nắp.

Ánh sáng là yếu tố cần quan tâm khi thiết kế, trang trí phòng ngủ con gái. Bạn nên kết hợp cả ánh sáng tự nhiên và ánh đèn giúp cho không gian phòng bé thêm thông thoáng.

Lựa chọn nội thất trang trí phòng ngủ của bé nên lưu ý nội thất đơn giản, phù hợp với sở thích, bố trí hợp lý để các hoạt động nghỉ ngơi, học tập của bé đạt hiệu quả.

Chọn giường ngủ cho bé cần chọn các loại giường có kích thước vừa với bé và thiết kế đơn giản, cạnh giường mềm mại, không sắc nhọn, đảm bảo an toàn.

Bàn học: Chọn bàn học phù hợp với chiều cao của bé và vị trí đặt bàn. Nên chọn ghế có thể điều chỉnh được chiều cao dễ dàng.

Tủ quần áo: bạn nên chọn các kiểu tủ đa năng có thể treo quần áo, để giày dép, để đồ chơi, cũng có thể chọn tủ thấp nhiều ngăn để bé dễ lấy đồ và cất đồ.

Trang trí phòng ngủ con gái cần kích thích cho bé sự thích thú, tò mò, tập cho bé thói quen ngăn nắp, biết cách bảo quản đồ, và tạo được không gian thoải mái.

Trang trí phòng ngủ của bé như một tòa lâu đài cổ kính, mang đền cho bé một không gian cổ tích tuyệt vời.

Một số ý tưởng trang trí phòng ngủ cho con gái

Phòng ngủ cho 2 bé gái với 2 chiếc giường đơn màu sắc khác nhau, bàn học đôi, trang trí các nhân vật hoạt hình yêu thích của bé, bức tranh trên tường mang lại cho bé một không gian sống động.

Đây là một cách trang trí cho các bé yêu thích búp bê và thú bông, với tạo hình một căn nhà gỗ nhỏ là một không gian tuyệt với của bé và những người bạn của mình.

Trang trí phòng ngủ cho con gái với gam màu hồng cùng với các họa tiết ngôi sao làm cho không gian thêm lung linh.

Ý tưởng trang trí phòng ngủ này, giúp bạn khắc phục được tình trạng không vuông vắn của căn phòng, với gam màu trắng và hồng nhạt.

Đây là một lựa chọn hoàn hảo khi trang trí phòng ngủ nhỏ. Giường ngủ tích hợp giá sách, ngăn kéo chứa đồ. Với sự kết hợp giữa màu sắc nổi bật và màu sắc trung tính mang ấn tượng cho căn phòng với sự gọn gàng, tiện lợi.

Trang trí là những nhân vật hoạt hình, những bông hoa xinh xắn với decal dán tường hình cây mang đến một không gian sống động, đáng yêu.

  • Mẹo nhỏ giúp thiết kế phòng bé thêm ấm áp

    Mẹo nhỏ giúp thiết kế phòng bé thêm ấm áp

    CafeLand – Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là không gian vui chơi ưa thích của trẻ. Với những trang trí, thiết kế dưới đây sẽ giúp con bạn có một nơi ấm áp, thoải mái vui đùa, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bé.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.