CafeLand – Một căn nhà phố có diện tích khoảng 173m2, gồm một trệt, hai lầu tại dự án Thăng Long Home Hiệp Phước (Nhơn Trạch, Đồng Nai) đang được rao giá hơn 4,1 tỉ đồng.

Bất chấp quá khứ thăng trầm trước đó, bất động sản tại Nhơn Trạch thời gian gần đây lại được quan tâm nhiều hơn khi các thông tin về hạ tầng quan trọng được triển khai.

Dự án cầu Cát Lái 7.200 tỉ đồng nối quận 2, TP.HCM với Nhơn Trạch hay siêu dự án sân bay quốc tế Long Thành trở thành cái cớ để nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư tin về một viễn cảnh tươi đẹp cho bất động sản Nhơn Trạch.

Hiện có khá nhiều dự án quy mô đang được đầu tư xây dựng tại Nhơn Trạch. Một trong số đó là dự án Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real. Công ty này khá quen thuộc tại thị trường Nhơn Trạch bởi trước đó đã triển khai nhiều dự án.

Song không ít người đang đặt câu hỏi liệu Thăng Long Home Hiệp Phước có đạt kết quả như kỳ vọng hay không, hay rồi cũng sẽ đi vào vết xe đổ của các dự án trước đây bởi “điểm tựa” là các dự án hạ tầng vẫn chỉ ở dạng thông tin, chưa hẹn ngày khởi công.

Dự án Thăng Long Home Hiệp Phước có vị trí khá đẹp khi nằm trải dài mặt tiền đường Tôn Đức Thắng. Đây là con đường huyết mạch ra vào trung tâm Nhơn Trạch, kết nối với quốc lộ 51 di chuyển về Biên Hòa hay Vũng Tàu. Đây cũng là tuyến giao thông cữa ngõ ra vào sân bay Long Thành trong tương lai. Dù vậy, cung đường này thường xuyên phải gồng gánh lưu lượng lớn xe container, xe tải nặng.

Thăng Long Home Hiệp Phước có có quy mô 9,8ha, gồm 227 căn nhà vườn liên kế và nhà phố thương mại. Hiện nhiều khu nhà phố tại dự án đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng.

Những căn nhà phố tại đây được thiết kế một trệt, hai lầu với nhiều loại diện tích.

Hiện nay, đây là một trong những dự án “sáng sủa” nhất, thu hút sự chú ý tại thị trường bất động sản Nhơn Trạch.

Một số phân khu của dự án tiếp tục được xây dựng.

Một điểm tích cực tại Thăng Long Home Hiệp Phước chính là nhà cửa đang được xây dựng tấp nập.

Nhiều dự án ở Nhơn Trạch chủ yếu bán đất nền, số lượng nhà được xây dựng cũng rất ít. Chính vì vậy, sự sôi động tại Thăng Long Home Hiệp Phước là điều đáng mừng. Chỉ có điều lúc này chưa có căn nhà nào có dấu hiệu người dọn về sinh sống.

Hạ tầng nội khu dự án được xây dựng khá tốt. Tuy nhiên, tiện ích bên trong dự án lại khá hạn chế, hiện chỉ có sân tenis là điểm nhấn. Bao quanh dự án này vẫn còn nhiều cánh đồng lúa, dân cư quanh dự án cũng thưa thớt. Các tiện ích công cộng như trung tâm mua sắm, siêu thị, vui chơi giải trí quanh khu vực cũng chưa phát triển nhiều. Khu vực của dự án cũng có rất nhiều khu công nghiệp, nhà máy đang hoạt động, nguy cơ có thể xảy ra ô nhiễm không khí, tiếng ồn, lưu lượng xe container hoạt động liên tục…

Hiện nay, từ TP.HCM di chuyển đến Thăng Long Home Hiệp Phước có thể theo hai hướng. Một là qua phà Cát Lái, hai là thông qua quốc lộ 51. Tuy nhiên, cả hai hướng di chuyển này đều gặp khó khăn như phải đợi phà, kẹt xe thường xuyên.

Tham khảo hiện nay, giá bán nhà tại Thăng Long Home Hiệp Phước khá đa dạng. Tùy vào vị trí, loại hình và diện tích, các căn nhà tại đây có mức giá trung bình từ 3 – 4,5 tỉ đồng/căn.

  • Ma trận giá đất Nhơn Trạch

    Ma trận giá đất Nhơn Trạch

    CafeLand – Hiện nay, tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) có hàng loạt dự án bất động sản ngập chìm trong cỏ suốt chục năm, nhà cửa xây xong không có người ở. Thế nhưng, giá đất ở đây thì luôn được cò đất, môi giới bơm thổi. Đặc biệt là sau mỗi dịp có thông tin về xây dựng cầu Cát Lái.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.