CafeLand – Tại khu vực phía Đông TP.HCM nơi giá đất liên tục lập đỉnh thì vẫn còn có rất nhiều căn biệt thự trị giá hàng chục tỉ đồng được xây dựng nhưng nằm phơi sương, nắng suốt nhiều năm qua.

Sở hữu vị trí khá đẹp khi nằm giao giữa đường Vành đai 2 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây nhưng dự án khu dân cư Khang An (quận 9) nhiều năm trời bị rơi vào quên lãng.

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang An làm chủ đầu tư có tổng diện tích quy hoạch 115.419m2, gồm 350 nền biệt thự song lập và đơn lập, nhà liền kề kết hợp với khu thương mại và chung cư cao 9 tầng.

Với sự phát triển nhộn nhịp của thị trường nhà đất khu vực quận 9 trong những năm gần đây đang giúp cho khu dân cư này dần thoác xác “dự án chết”. Quanh khu vực nhiều chung cư, biệt thự đã được xây dựng, làm mới.

Tuy nhiên, hiện vẫn có hàng chục ngôi biệt thự vẫn bỏ hoang phế tại khu đô thị này.

Những căn biệt thự bề thế nguy nga đã xây dựng hoàn thiện phần thô nhưng nhiều năm không có người về ở.

Một số được bịt kín để ngăn các đối tượng xấu tụ tập

Người dân ở đây cho biết, nhiều khu nhà bỏ hoang tạo ra cảnh nhếch nhác, nhiều đối tượng nghiện ngập thường vào đây để tụ tập gây mất an ninh trật tự

Những căn biệt thự có giá hàng chục tỉ đồng hoang phế.

Tại dự án Đông Tăng Long hàng chục căn biệt thự mẫu được xây dựng nhiều năm trước hiện cũng xuống cấp, không có ai ở.

Khu đô thị có diện tích hơn 160ha này từng được kỳ vọng là khu đô thị kiểu mẫu ở phía Đông TP.HCM nhưng gần 20 năm vẫn chưa thể thành hình.

Số phận long đong của dự án này đã khiến cho hàng chục căn biệt thự được xây lên rồi bỏ không cho cỏ mọc.

Những hình ảnh này gợi nhớ hệ lụy của một thời bong bóng bất động sản. Hình ảnh này cũng có thể lặp lại khi thị trường nhà đất khu vực này đang có nhiều dấu hiệu tăng nóng một cách bất thường.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.