CafeLand - Mỗi năm đều xuất hiện những xu hướng, thiết kế và phong cách mới trong trang trí nhà cửa. Bất kể bạn đang muốn trang trí lại không gian nào, 7 xu hướng trang trí nhà cửa và mẹo nhanh sau đây sẽ mang lại nguồn cảm hứng cho căn nhà của bạn.

1. Tạo điểm nhấn màu đen

white stainless steel sink with faucet beside closed door

Màu đen tiếp tục là một xu hướng chính trong trang trí nhà. Màu đen là một màu sắc mạnh mẽ và ấn tượng, nó là một tiêu điểm tuyệt vời cho không gian đương đại và hiện đại. Bạn có thể kết hợp bồn rửa màu đen trong nhà bếp gam màu trắng sẽ thay đổi hoàn toàn không gian của bạn. Các điểm nhấn màu đen cũng có thể được kết hợp trong các thiết bị như tủ lạnh, tủ, mặt bàn và các tiện ích khác. Để có thêm độ tương phản, hãy kết hợp các điểm nhấn màu đen với màu tương phản cao, chẳng hạn như màu trắng - một sự kết hợp quen thuộc nhưng không bao giờ nhàm chán. Màu đen cũng tạo cơ hội để gia tăng kết cấu trong một không gian, chẳng hạn như thêm chi tiết cho bức tường bằng màu đen hoặc xám đậm.

2. Trần nhà

worm's eye view of pendant lamp on white ceiling

Tận dụng trần nhà là một cách tuyệt vời để thể hiện gu thẩm mỹ trong căn nhà. Trang trí trần nhà của bạn theo cách truyền thống với đèn chiếu sáng hoặc mạnh mẽ hơn với lớp sơn phủ. Một xu hướng trang trí nhà khác là thêm giấy dán tường hoặc ván gỗ lên trần nhà. Điều này có thể mang lại phong cách độc đáo cho nội thất. Bất kể nó được thực hiện như thế nào, tận dụng không gian trần là một trong những xu hướng trang trí nhà hot nhất trong năm 2020.

3. Sắc xanh cổ điển

silver and white table floor lamp

Xanh cổ điển, tương tự như màu xanh nước biển đậm. Khi nói đến trang trí, xanh cổ điển là một màu sắc linh hoạt. Sử dụng nó để sáng tạo một điểm nhấn, chẳng hạn như một tấm thảm trải sàn ở phòng khách, đèn trang trí, đi văng hoặc những món phụ kiện nhỏ.

4. Nội thất với đường cong và hình dạng tự do

green plant in bowl

Các hình khối tự do, ít góc cạnh hơn cũng có thể tạo thêm sự mềm mại cho không gian nhà bạn. Đầu tư vào một chiếc ghế sofa với đường cong mềm mại hoặc một chiếc đèn chùm dáng tròn tạo thêm một yếu tố bất ngờ và nổi bật cho không gian. Hãy để ý đến những chiếc gương lớn dáng tròn độc đáo và chiếc bàn với đường cong thu hút.

5. Vật liệu tự nhiên

brown wooden chair

Sự kết hợp các yếu tố tự nhiên vào trang trí và thiết kế nhà đang là xu hướng của những năm gần đây. Các vật liệu tự nhiên như ván ép, mây, sợi đay, đồ gốm, v..v. Sự phối hợp của các vật liệu tự nhiên với các bảng màu trung tính tạo thêm sự ấm áp, cảm giác tự nhiên thoải mái cho bất cứ không gian nào. Hãy nhấn nhá bằng các vật liệu tự nhiên từ các món đồ khác nhau như ghế, giỏ treo, thảm, đèn và chậu hoa.

6. Đá cẩm thạch

brown glass bottles on brown wooden rack

Đá cẩm thạch tiếp tục chiếm ưu thế trong xu hướng trang trí nhà, tạo ấn tượng về sự tinh tế và cảm giác sang trọng. Đá cẩm thạch có thể hiện diện trong cả những chi tiết nhỏ nhất, như gương hoặc đèn, hoặc sử dụng để lát một bức tường hoặc sàn nhà.

7. Tường cây

text

Cây xanh đã trở nên phổ biến trong trang trí nhà ở hiện đại và những bức tường xanh là xu hướng đột phá được yêu thích. Bức tường cây tạo luồng sinh khí mới tuyệt vời cho không gian nhà bạn. Những bức tường cây cũng có thể được kết hợp với những vật liệu bằng gỗ, gương hoặc các vật dụng trang trí khác để mang lại sự tương phản.

Dương Thảo An (My Move)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.