Thị trường bất động sản VN sau nhiều năm đóng băng đã dần khởi sắc trở lại, với nhiều dự án khủng rải đều khắp các phân khúc: Căn hộ chung cư cho người thu nhập trung bình, khu nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ giới thượng lưu… Và gần đây nhất, một mảnh đất màu mỡ nữa đã và đang được các nhà đầu tư mạnh tay đổ vốn: Bất động sản du lịch & giải trí.

Cuộc đua của những chủ đầu tư lớn

Năm vừa qua, Đà Nẵng nói riêng và thị trường BĐS Việt Nam nói chung chứng kiến cuộc đua khốc liệt của những nhiều chủ đầu tư lớn nhằm cạnh tranh thị phần bất động sản du lịch và giải trí này. Chuyên gia tư vấn cấp cao Công ty Tư vấn Kinh doanh hội nhập Toàn Cầu (GIBC) Huỳnh Phước Nghĩa đánh giá: "Bất động sản giải trí là một mô hình kinh doanh khá mới mẻ, đòi hỏi dòng vốn lớn và thách thức tính sáng tạo cũng như phải có công nghệ cao. Song, đây cũng là kênh đầu tư đầy tiềm năng, là con gà đẻ trứng vàng nếu khai thác đúng mạch ngầm".

Trên thị trường bất động sản du lịch hiện nay, Empire Group được đánh giá khá “mát tay” khi vào cuộc với dòng sản phẩm Condotel 4 sao như Coco Ocean Resort, Coco Skyline Resort... nằm trong Siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Coco Skyline Resort – “Trung tâm” của siêu tổ hợp Cocobay

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm siêu tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng, Coco Skyline Resort được đầu tư bởi nhiều hạng mục tiện ích 5 sao như Roof top Café tại tầng 28 tháp S1, Nhà hàng Mỹ, Pool bar, Rock’ n Roll tại tầng trệt. Đặc biệt, phòng Gym được đặt ở tầng trên cùng của tháp S2, mang lại không gian thư thái với tầm nhìn thoáng đãng đến tận chân trời cho du khách lưu trú và trải nghiệm.

Bên cạnh đó, Coco Skyline Resort cũng được ưu ái bố trí gần Đại Nhà Hàng với sức chứa lên đến 2000 chỗ ngồi, cùng sân khấu ngoài trời – nơi tập trung diễn ra các hoạt động giải trí của toàn bộ dự án. Với thiết kế thông minh và tối giản, 100% căn hộ tại đây đều có tầm nhìn hướng biển.

Là một condotel mang trong mình thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, cùng với những dịch vụ cao cấp như: dịch vụ tìm bạn, cầu hôn, đêm tân hôn, kỉ niệm ngày cưới, Business center…, Coco Skyline Resort dễ dàng tiếp cận cũng như thu hút những khách hàng tiềm năng.

Coco Skyline Resort được ví như “ngôi nhà thứ hai” của du khách khi được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như bàn tiếp khách, tủ âm tường, TV, tủ lạnh, điều hòa, bếp từ... Điểm khác biệt tạo nên phong cách cho Coco Skyline Resort là được đầu tư với công nghệ “Smart Condotel” khi chỉ bằng cử động lướt nhẹ trên điện thoại thông minh là khách lưu trú có thể điều khiển các thiết bị từ TV, khóa cửa, rèm cửa đến hệ thống chiếu sáng.

Đối tượng khách lưu trú Coco Skyline Resort nhắm đến là khách du lịch mong muốn có không gian lưu trú hiện đại, trẻ trung và mang tính kết nối cộng đồng cao. Mỗi căn Condotel ở Coco Skyline Resort còn được trang bị hệ thống internet tốc độ siêu nhanh. Coco Skyline Resort còn đi đầu trong việc thiết kế loại Studio kép, với diện tích và công năng sử dụng tối ưu.

Với chính sách cam kết cho thuê lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong thời gian 8 năm, cùng với quyền lợi sở hữu 15 đêm nghỉ miễn phí tại căn Condotel của mình, đã làm Nhà đầu tư đánh giá cao. Ngoài ra, Ngân hàng SHB hỗ trợ vốn vay lên đến 70% trong thời hạn tối đa 25 năm. Đây là khoảng thời gian vay cực hấp dẫn để sinh lời liên tục từ một bất động sản.

Với những ưu thế vượt trội, khu phức hợp Condotel Coco Skyline Resort hứa hẹn sẽ là một hình thức đầu tư vô cùng hấp dẫn có mức sinh lời cao, ổn định; đồng thời tạo điều kiện cho chủ sở hữu có những kỳ nghỉ thú vị bên gia đình và người thân với số vốn ban đầu rất hợp lý.

Coco Skyline Resort cùng lúc mang đến cả 2 lợi ích cho chủ sở hữu: đầu tư và du lịch đẳng cấp. Chủ sở hữu Condotel nhận được cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong thời gian 8 năm từ chương trình cam vận hành cho thuê lại Condotel. Đồng thời, chủ sở hữu còn được tận hưởng 15 đêm miễn phí tại Coco Skyline Resort.

Đối tượng khách lưu trú Coco Skyline Resort nhắm đến là khách du lịch mong muốn có không gian lưu trú hiện đại, trẻ trung và mang tính kết nối cộng đồng cao. Mỗi căn Condotel ở Coco Skyline Resort còn được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp để khách lưu trú chăm sóc bản thân và tận hưởng những phút giây thoải mái cùng gia đình.

Điểm khiến các căn Condotel: Studio kép, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ thuộc dự án thành phần Coco Skyline Resort ghi điểm đối với khách hàng là việc áp dụng mô hình “Smart Condotel” khi các thiết bị tân tiến nhất như rèm cửa, khóa, ánh sáng, TV,… đều được điều khiển từ xa thông qua một cái chạm nhẹ trên Smartphone. Đặc biệt là hệ thống internet với tốc độ siêu nhanh. Đây chính là xu hướng mới về mô hình lưu trú được nhiều người ưa thích, nhất là với đối tượng khách nước ngoài khi đến với các thành phố du lịch như Đà Nẵng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.