CafeLand - Dồn dập nhà đầu tư đăng ký, Bình Quới - Thanh Đa sẽ hết treo; Gần 500 tỉ nâng cấp tuyến đường là “rốn ngập” của Sài Gòn; Người mua đất tiếp tục truy đòi quyền lợi các dự án không sổ đỏ... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Dự án King Bay vẫn còn ngổn ngang

Dù được chủ đầu tư Free Land quảng cáo rầm rộ, nhưng trên thực tế dự án King Bay vẫn còn ngổn ngang, hạ tầng nội khu vẫn đang thi công nham nhở. Dự án chỉ mới thi công một phần, phần lớn diện tích vẫn chưa giải toả, xung quanh đó hiện vẫn là đồng ruộng và rừng dừa nước.

Dự án King Bay tọa lạc tại xã Long Tân (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), nằm dọc theo tuyến đường Vành đai 3 với ba mặt giáp sông Đồng Nai. Theo lời giới thiệu của chủ đầu tư Free Land, King Bay có quy mô lên đến 125ha, là dự án tổ hợp gồm nhà phố liên kế vườn, biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng ven sông. Hàng loạt tiện ích khác cũng được Free Land vẽ lên rất hấp dẫn như công viên ven sông, bến du thuyền, trung tâm mua sắm...xem thêm

Dồn dập nhà đầu tư đăng ký, Bình Quới - Thanh Đa sẽ hết treo?

Danh sách các nhà đầu tư đăng ký tham gia đấu thầu dự án khu đô thị Bình Quới - Thanh Đa đã tăng lên 10 công ty. Nhiều người cho rằng động thái này đang mở ra những tín hiệu tích cực, dù mong manh cho khu đô thị đã treo gần 3 thập kỷ này.

Chưa đầy 10 ngày kể từ khi lãnh đạo thành phố cho biết đã có 5 nhà đầu tư đăng ký tham gia đấu thầu dự án khu đô thị Bình Quới - Thanh Đa, số doanh nghiệp quan tâm đến dự án khu đô thị này đã tăng gấp đôi...xem thêm

Gần 500 tỉ nâng cấp tuyến đường là “rốn ngập” của Sài Gòn

Đường Nguyễn Hữu Cảnh nối quận Bình Thạnh và quận 1 là điểm ngập nổi tiếng ở Sài Gòn sẽ được sửa chữa, nâng cấp với số vốn đầu tư khoảng 473 tỉ đồng.

Với chiều dài toàn tuyến khoảng gần 3.200m, dự án sẽ thực hiện nâng cấp, sửa chữa, cải tạo hư hỏng nền, mặt đường Nguyễn Hữu Cảnh hiện hữu. Ngoài ra, còn cải tạo, xây dựng, bổ sung hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng, cây xanh, thảm cỏ, công trình hạ tầng kỹ thuật, sửa chữa hư hỏng một số hạng mục công trình khác dọc tuyến...xem thêm

Đà Nẵng: Người mua đất tiếp tục truy đòi quyền lợi các dự án không sổ đỏ

Tối 14/3/2019, gần 200 người là các chủ đầu tư và đại diện chủ đầu tư mua đất tại 3 dự án do công ty Bách Đạt An và Hoàng Nhất Nam hợp tác triển khai, đã cùng bao vây trụ sở công ty Hoàng Nhất Nam (Đà Nẵng) truy đòi các quyền lợi của mình.

Những người mua đã tụ tập từ 18 giờ cùng ngày và mãi đến 22 giờ đêm vẫn chưa giải tán, nhất định yêu cầu các bên đầu tư và khai thác dự án phải có câu trả lời minh bạch về “số phận” hơn 1.000 lô đất không có giấy chủ quyền sử dụng (sổ đỏ). Lực lượng an ninh công an thành phố Đà Nẵng đã phải đến can thiệp và giữ trật tự...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.