CafeLand - Loạt cán bộ huyên Bình Chánh bị kỷ luật vì để xảy ra san lấp, phân lô, xây nhà ở, nhà xưởng trái phép; Quảng Ngãi ra “tối hậu thư” cho chủ đầu tư Khu đô thị công nghiệp Dung Quất; NHNN yêu cầu kiểm soát rủi ro trái phiếu doanh nghiệp... là những thông tin nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

NHNN yêu cầu kiểm soát rủi ro trái phiếu doanh nghiệp

Theo NHNN, trong các tháng đầu năm 2019 hoạt động đầu tư trái phiếu doanh nghiệp của các ngân hàng thương mại còn tiềm ẩn nhiều rủi ro khi một số ngân hàng có số dư đầu tư trái phiếu doanh nghiệp chiếm tỷ trọng lớn trong tổng tài sản và tiếp tục tăng nhanh.

Ngoài ra, số dư đầu tư trái phiếu vào lĩnh vực xây dựng, bất động sản lớn khi thị trường bất động sản chưa phục hồi vững chắc, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn...xem thêm

Loạt cán bộ huyên Bình Chánh bị kỷ luật vì để xảy ra san lấp, phân lô, xây nhà ở, nhà xưởng trái phép

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM vừa thông báo kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, kiểm điểm, xem xét thi hành kỷ luật đối với tổ chức đảng và đảng viên vi phạm tại huyện Bình Chánh.

Qua kiểm tra đã phát hiện các tổ chức đảng và đảng viên có hạn chế, khuyết điểm, vi phạm, trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác quản lý Nhà nước về đất đai, trật tự xây dựng trên địa bàn; chưa thực hiện tốt các Chỉ thị của Ban Thường vụ Thành ủy và Nghị quyết của Huyện ủy về tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy trong kiểm tra, giám sát đối với công tác quản lý Nhà nước về đất đai, trật tự xây dựng trên địa bàn TP và các quy định pháp luật về quản lý đất đai và trật tự xây dựng; thiếu đôn đốc...xem thêm

"Cao ốc" 49 tỷ đồng, xây vượt giấy phép "chình ình" giữa trung tâm TP Hạ Long

Thời gian qua, người dân Hạ Long "mắt tròn, mắt dẹt" trước vẻ hoành tráng của tòa nhà cao 26 tầng, thuộc Dự án Khách sạn, văn phòng và dịch vụ thương mại Hương Lan nằm trên đường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Điều đáng nói, theo phản ánh của người dân, tòa cao ốc này có dấu hiệu xây vượt 5 tầng. Được biết, chính quyền địa phương cũng đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm nhưng không hiểu sao, chủ đầu tư này vẫn cứ coi như "không có chuyện gì xảy ra...xem thêm

Quảng Ngãi ra “tối hậu thư” cho chủ đầu tư Khu đô thị công nghiệp Dung Quất

UBND tỉnh yêu cầu Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Đạt đến 30/9 phải hoàn trả đủ 100% chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng ngân sách đã bỏ ra để thực hiện bồi thường, giải phóng mặt bằng đối với phần diện tích 100,4ha thuộc mặt bằng dự án Khu đô thị công nghiệp Dung Quất. Đồng thời, phải xây dựng tiến độ, kế hoạch triển khai thực hiện dự án cụ thể để báo cáo Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi.

Trường hợp Công ty không nộp tiền đúng hạn hoặc có dấu hiệu trì hoãn, không thực hiện dự án theo đúng tiến độ cam kết, BQL KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi báo cáo UBND tỉnh để thực hiện việc thu hồi giấy chứng nhận đăng ký đầu tư...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.