CafeLand - Cư dân “nản” với tiến độ “rùa bò” của dự án The Western Capital; Loạn thông tin về “siêu” dự án sắp xuất hiện ở Thủ Đức, đâu là sự thật; Lấp cống, mở đường: Giá đất tăng phi mã, nhiều chủ nhà thành “tỷ phú”... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Cư dân “nản” với tiến độ “rùa bò” của dự án The Western Capital

Nhiều người mua căn hộ tại dự án The Western Capital (quận 6, TP.HCM) đang rất mệt mỏi vì chủ đầu tư liên tục “khất hạn” thời gian bàn giao nhà. Thay vì được nhận nhà từ cuối năm 2019, thì nay chủ đầu tư đang đề xuất dời đến tháng 6/2021.

Một khách hàng mua nhà tại đây cho biết, chủ đầu tư liên tục dời ngày bàn giao nhà mà không quan tâm đến cuộc sống của người mua khiến họ gặp khó khăn và rất mệt mỏi. Một khách hàng khác chia sẻ, họ chờ đợi từng ngày để được nhận nhà nhưng khi sắp bàn giao thì chủ đầu tư lại bất ngờ dời lịch không chỉ khiến cuộc sống của người mua bị ảnh hưởng mà niềm tin vào chủ đầu tư cũng cạn dần...xem thêm

Loạn thông tin về “siêu” dự án sắp xuất hiện ở Thủ Đức, đâu là sự thật?

Khu đất tại số 218 Võ Văn Ngân (quận Thủ Đức, TP.HCM) đang được nhiều môi giới, trang mạng mua bán bất động sản đưa thông tin, đồn đoán sẽ xuất hiện dự án căn hộ với mức giá bán lập đỉnh ở khu vực này. Tuy nhiên, những thông tin này chính xác tới đâu?

Theo nội dung chủ đạo từ những nguồn tin này thì trong khoảng cuối năm 2020 trên khu đất số 218 Võ Văn Ngân với diện tích khoảng hơn 11.500m2 sẽ hình thành nên một dự án căn hộ với hai block cao 30 tầng cung ứng hàng ngàn căn hộ...xem thêm

Lấp cống, mở đường: Giá đất tăng phi mã, nhiều chủ nhà thành “tỷ phú”

Cách đây gần 10 năm, đường Trung Phụng (quận Đống Đa, Hà Nội) vốn là một con mương chứa nước thải, bốc mùi hôi thối. Thời điểm đó, giá đất tại khu vực này chỉ dao động trong khoảng 40 - 50 triệu đồng/m2. Thậm chí, trong giai đoạn thị trường BĐS đi xuống (2012 - 2013), giá đất tại khu vực này xuống dưới 50 triệu đồng/m2.

Thế nhưng, kể từ khi UBND Hà Nội quyết định lấp cống, mở đường. Giá trị nhà đất tại khu vực này tăng chóng mặt. Ngay từ giai đoạn bắt đầu thi công, giá đất đã tăng 6 lần, và đạt “đỉnh” ở ngưỡng 200 - 300 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí và diện tích...xem thêm

Cần Thơ xây cầu gần 800 tỉ nối Ninh Kiều với Cái Răng

Cầu Trần Hoàng Na bắc qua sông Cần Thơ nối hai quận Cái Răng và Ninh Kiều vừa được khởi công xây dựng với tổng vốn đầu tư 791 tỉ đồng.

Theo đó, cầu Trần Hoàng Na dài 600m, rộng 23m được xây dựng vĩnh cữu bằng kết cấu vòm thép, bê tông cốt thép dư ứng lực. Cầu có một điểm đầu tại khu đô thị Nam Cần Thơ thuộc quận Cái Răng và đầu còn lại nằm ở trung tâm của quận Ninh Kiều...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.