CafeLand - Vụ 5 năm không giao sổ đỏ: Lời thú nhận từ chủ đầu tư; Giá đất tăng cao, Quảng Bình ra chỉ thị chấn chỉnh thị trường; Loạn thông tin rao bán, chủ đầu tư Mường Thanh Gò Vấp lên tiếng... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Vụ 5 năm không giao sổ đỏ: Lời thú nhận từ chủ đầu tư

Nhiều năm kinh doanh thua lỗ, đối mặt với các khoản nợ ngân hàng, nợ nhà thầu, nợ thuế… là những lý do khiến cho Coma 18 – chủ đầu tư dự án Westa Hà Đông - không bàn giao được kinh phí bảo trì cho cư dân. Toàn bộ dự án được thế chấp vay vốn tại ngân hàng từ năm 2011 nên cũng không đủ điều kiện làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất căn hộ cho gần 300 hộ dân.

Dự án chung cư Westa Hà Đông (104 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội) là tổ hợp công trình bao gồm hai khối cao 21-25 tầng nổi thuộc khu đô thị Mỗ Lao (Hà Đông, Hà Nội) do Công ty cổ phần Coma 18 làm chủ đầu tư với mức đầu tư lên đến 1.000 tỉ đồng...xem thêm

Giá đất tăng cao, Quảng Bình ra chỉ thị chấn chỉnh thị trường

UBND tỉnh Quảng Bình vừa mới ban hành chỉ thị số về một số giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh. Theo UBND tỉnh, trong những tháng gần đây, thị trường bất động sản có sự phát triển nóng, giá bất động sản bị đẩy lên cao, gây "sốt ảo",… tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Để thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh, UBND tỉnh Quảng Bình yêu cầu Sở Xây dựng tổ chức thực hiện kịp thời, nghiêm túc các quy định pháp luật có liên quan đến thị trường bất động sản; theo dõi, nắm bắt thông tin, tình hình diễn biến của thị trường và tham mưu UBND tỉnh các biện pháp xử lý kịp thời để bình ổn thị trường, không để xảy ra tình trạng sốt giá và bong bóng bất động sản trên địa bàn...xem thêm.

Loạn thông tin rao bán, chủ đầu tư Mường Thanh Gò Vấp lên tiếng

Trên các trang mạng đang xuất hiện rầm rộ thông tin rao bán, mời gọi đặt chỗ dự án Mường Thanh Gò Vấp do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, doanh nghiệp này khẳng định dự án chưa mở bán và yêu cầu công an xử lý nghiêm những cá nhân, tổ chức đưa thông tin sai sự thật về dự án này.

Thời gian gần đây, trên nhiều trang mạng xuất hiện dày đặc thông tin giới thiệu, nhận đặt cọc giữ chỗ một dự án mang tên Mường Thanh Gò Vấp (đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp)...xem thêm

Mỹ Tho, Vũng Tàu: Chơi chiêu, làm liều khi bán đất

Nhiều người ở Mỹ Tho, Vũng Tàu đang như ngồi trên lửa khi gặp phải "chủ đất", chủ đầu tư dự án đất nền chơi chiêu, làm liều trong mua bán

Từ đầu năm đến nay, giá đất trồng cây lâu năm ở các xã ngoại thành TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang được đẩy lên rất cao. Lý do, đất trồng cây lâu năm sau khi phân lô được chủ đất hay "cò" cam kết thoải mái xây dựng vì tỉnh cho phép. Nhưng thực tế không như hứa hẹn và nhiều người mua chỉ biết ngậm đắng nuốt cay!Hiện ở TP Mỹ Tho xuất hiện không ít những "ông chủ" thu gom đất trồng cây lâu năm với diện tích lớn, sau đó làm thủ tục hiến đất làm đường nhưng mục đích là phân lô, bán nền ồ ạt với mức giá được đẩy lên gấp nhiều lần so với thực tế...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.