CafeLand - Ba "dự án ảo" ở Sài Gòn vào tầm ngắm của cơ quan điều tra công an; Đà Nẵng cho phép các dự án được thi công trở lại; Cấm gọi điện quảng cáo bất động sản từ 01/10/2020 nếu khách chưa đồng ý... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Cấm gọi điện quảng cáo bất động sản từ 01/10/2020 nếu khách chưa đồng ý

Thời gian qua, những tin nhắn, cuộc gọi điện thoại với nội dung chào bán bất động sản (căn hộ chung cư, biệt thự, đất nền…) khiến không ít người than phiền. Bởi lẽ, những tin quảng cáo này “bủa vây” khách hàng một cách dồn dập, mọi lúc, mọi nơi… gây ra cảm giác khó chịu, đau đầu đối với nhiều người.

Theo anh Trung (quận Bình Thạnh), thời gian gần đây nhiều tin nhắn giới thiệu về dự án đất nền, biệt thự, căn hộ cứ gửi tới tấp vào số điện thoại của anh, có ngày lên cả chục tin nhắn, ban tối cũng có tin nhắn đến. Không ít lần, còn nhận được những tin nhắn kiểu làm như thân quen như: “Anh ơi em Quang đây, bên em đang có suất mua căn hộ giá ưu đãi... liên lạc với em theo số... nhé anh...xem thêm

Ngang nhiên mở đường, dựng cả chục ngôi nhà trong rừng thông Đà Lạt

Sáng 20/8, cơ quan chức năng TP.Đà Lạt cho biết UBND thành phố đã yêu cầu công an vào cuộc điều tra, làm rõ các đối tượng phá rừng, lấn chiếm đất lâm nghiệp trái phép tại Khoảnh 3 (Tiểu khu 159A), vùng rừng đã được giao cho Công ty Cổ phần TMDV Cam Ly Măng Lin (số 22 Gio An, Phường 5, TP Đà Lạt) triển khai dự án.

Trước đó, UBND TP Đà Lạt cùng các ban ngành chức năng (Công an thành phố, Hạt Kiểm lâm Đà Lạt, Phòng Kinh tế, UBND Phường 5) kiểm tra thực tế công tác quản lý bảo vệ rừng, đất lâm nghiệp trên địa bàn Phường 5...xem thêm

Đà Nẵng cho phép các dự án được thi công trở lại

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng giao UBND các quận, huyện xem xét, quyết định việc cho phép thi công tại các công trình, dự án trên địa bàn quận, huyện quản lý ( không phân biệt nguồn vốn ) và chịu trách nhiệm về quyết định của mình.

Trong đó, lưu ý các chủ đầu tư, đơn vị quản lý dự án cần nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng điều kiện thực tế, lập kế hoạch thi công đảm bảo phương án phòng, chống dịch bệnh, chủ động báo cáo với UBND các quận, huyện để xem xét quyết định việc cho phép thi công tại các công trình, dự án có sử dụng thiết bị, máy móc là chủ yếu, ít sử dụng nhân công, xa khu dân cư đảm bảo các điều kiện giãn cách theo quy định về phòng, chống dịch COVID - 19...xem thêm

Ba "dự án ảo" ở Sài Gòn vào tầm ngắm của cơ quan điều tra công an

Dù không được cơ quan thẩm quyền cấp phép nhưng hai công ty bất động sản Vũ Gia Phát và công ty Bất động sản Việt Á Châu vẫn vẽ ra các dự án ma tại huyện Hóc Môn rồi quảng bá, rao bán cho nhiều khách hàng.

Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này đang điều tra dấu hiệu lừa đảo tại dự án Gia Phát Garden, Khu dân cư New Star và Dragon Center ở huyện Hóc Môn đang được rao bán thời gian qua...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.