The Ascott Limited (Ascott), công ty con của CapitaLand Investment Limited (CLI), vừa thông báo thâu tóm Oakwood Worldwide (Oakwood), nhà cung cấp căn hộ dịch vụ trên toàn cầu, từ Mapletree Investments Pte Ltd.

Danh mục đầu tư toàn cầu của Ascott gồm 81 bất động sản và khoảng 15.000 căn hộ. Khoảng 8.500 đơn vị hoạt động của Oakwood dự kiến ​​sẽ ngay lập tức đóng góp vào dòng thu nhập phí định kỳ của Ascott sau khi hoàn thành giao dịch dự kiến ​​vào quý 3 năm 2022.

Việc Ascott mua lại Oakwood sẽ thúc đẩy sự hiện diện toàn cầu của Ascott lên hơn 150.000 căn hộ tại khoảng 900 cơ sở kinh doanh tại hơn 200 thành phố ở 39 quốc gia.

Thương vụ cũng sẽ bổ sung các thị trường mới của Ascott bao gồm Cheongju ở Hàn Quốc; Zhangjiakou và Qingdao ở Trung Quốc; Dhaka ở Bangladesh cũng như Washington D.C. ở Hoa Kỳ.

Các khoản đầu tư chiến lược của Ascott trong những năm qua bao gồm việc mua lại Quest Apartment Hotels (Quest), một trong những nhà điều hành căn hộ dịch vụ lớn nhất tại Australasia, vào năm 2017 để phát triển chi nhánh nhượng quyền kinh doanh của mình. Cùng năm, Ascott đầu tư vào Synergy Global Housing (Synergy), một công ty cung cấp nhà ở cho doanh nghiệp hàng đầu tại Hoa Kỳ. Năm 2018, Ascott mua lại TAUZIA Hotel Management (TAUZIA), một trong những nhà điều hành khách sạn hàng đầu ở Indonesia, để tham gia vào phân khúc khách sạn kinh doanh quy mô trung bình đang phát triển nhanh chóng.

Với việc Oakwood sắp ra mắt, Ascott tự tin sẽ đạt được mục tiêu 160.000 căn hộ trên toàn cầu trước năm 2023.

Được thành lập tại Los Angeles vào năm 1962, Oakwood là nhà cung cấp căn hộ dịch vụ hàng đầu trên toàn cầu với sự hiện diện tại hơn 15 quốc gia. Công ty đã đi tiên phong và tạo dựng danh tiếng tại Hoa Kỳ với tư cách là nhà cung cấp nhà ở doanh nghiệp hàng đầu, trước khi phát triển như một công ty khách sạn với hơn 80 bất động sản có thương hiệu do công ty quản lý trên toàn thế giới.

  • Ascott cung cấp dịch vụ quản lí vận hành với King Crown Infinity

    Ascott cung cấp dịch vụ quản lí vận hành với King Crown Infinity

    Ngày 19/11/2021, BCG Land đã chính thức kí kết hợp tác chiến lược với The Ascott Limited - thương hiệu nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế danh tiếng đến từ Singapore. Theo đó, Ascott sẽ cung cấp dịch quản lí vận hành đối với dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.