Ngày 19/11/2021, BCG Land đã chính thức kí kết hợp tác chiến lược với The Ascott Limited - thương hiệu nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế danh tiếng đến từ Singapore. Theo đó, Ascott sẽ cung cấp dịch quản lí vận hành đối với dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity.

Nằm trên mặt tiền 2 trục đường huyết mạch có vị thế quan trọng của thành phố sáng tạo là Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật, King Crown Infinity sở hữu vị trí tâm điểm kết nối 6 trọng điểm sáng tạo của TP Thủ Đức. Trong đó, đường Võ Văn Ngân là trục đường thương mại dịch vụ sầm uất bật nhất tại TP Thủ Đức nói riêng và là một trong những tuyến đường có giá trị thương mại cao ở khu Đông nói chung, được ví như đường Nguyễn Huệ (Q.1) và chính là phố Wall của khu Đông.

Hình ảnh buổi lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa BCG Land và The Ascott Limited

Đây cũng là dự án đầu tiên tại khu Đông đem đến khu vườn treo trên không độc đáo tựa Garden By The Bay, đồng thời sở hữu phố đi bộ trong nhà thông suốt 6 tầng thương mại, lấy cảm hứng từ vườn Namba Park của Nhật Bản.

Tại buổi lễ kí kết, đại diện BCG Land cho biết, thương hiệu Ascott chính là mảnh ghép hoàn thiện mục tiêu và nỗ lực xây dựng King Crown Infinity trở thành siêu dự án hạng sang xứng tầm dành riêng cho giới thượng lưu.

>>> Gợi ý tìm hiểu thêm về: Dự án King Crown Infinity

King Crown Infinity là dự án hạng sang sở hữu tọa độ kim cương với kết nối các khu vực hoàn mỹ

Chúng tôi kỳ vọng rằng, The Ascott Limited cùng các tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp, tinh tế vốn có sẽ giúp King Crown Infinity trở thành dự án đáng sống bậc nhất tại lõi trung tâm thành phố mới mà bất cứ cư dân tinh hoa nào cũng khao khát được trải nghiệm”, bà Mai Loan, Phó Chủ tịch HĐQT BCG Land chia sẻ.

Đại diện Tập đoàn Ascott Limited chia sẻ, việc hợp tác với BCG Land trong một dự án đáng sống bậc nhất TP Thủ Đức là vinh dự đối với tập đoàn quản lí vận hành đến từ đảo quốc Sư tử này. “Với dịch vụ quản lí vận hành tiêu chuẩn 5 sao và sự thấu hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam, chúng tôi tin rằng những cư dân thông thái của King Crown Infinity sẽ luôn hài lòng với quyết định lựa chọn an cư tại đây”, đại diện Ascott cho biết.

Cũng tại buổi lễ này, BCG Land đã thông báo về sự xuất hiện của Lyf Saigon – một thương hiệu thuộc Tập đoàn Ascott tại khu vực Thảo Điền, TP Thủ Đức thuộc dự án King Crown Village. Ngoài ra, BCG Land đã ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng BIDV và Vietinbank để nâng tổng số ngân hàng bảo trợ tài chính cho King Crown Infinity lên đến con số 7, bổ sung thêm sự an tâm vào lựa chọn của khách hàng khi đầu tư dự án.

The Ascott Limited

Sở hữu mạng lưới dự án trải dài trên hơn 200 thành phố, tại hơn 30 quốc gia ở Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi và Mỹ, The Ascott Limited đang là thương hiệu nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế danh tiếng đến từ Singapore. Ascott hiện quản lý 14 thương hiệu căn hộ dịch vụ và khách sạn với những tên tuổi nổi tiếng thế giới như The Crest Collection, Ascott The Residence, Somerset, Quest, Citadines, Lyf, Préférence, Vertu, Harris, Citadines Connect... Năm 2020, Ascott từng được World Travel Awards vinh danh “Thương hiệu Căn hộ dịch vụ hàng đầu châu Á 2021”.

BCG Land

Là thành viên trực thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (mã BCG, sàn HOSE) – tập đoàn đầu tư đa ngành với 30 công ty thành viên và liên kết, BCG Land là cái tên đã khẳng định được vị thế và uy tín hàng đầu của mình trong lĩnh vực bất động sản với các dự án nghỉ dưỡng như Malibu Hội An, Casa Marina Resort, Casa Marina Premium hay Hoian dOr... Trên thị trường bất động sản nhà, BCG Land được biết đến với những siêu phẩm an cư hàng đầu tọa lạc tại TP Thủ Đức như King Crown Village và mới đây là King Crown Infinity.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại khu đô thị sáng tạo phía Đông TP HCM.
PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.