The Ascott Limited (Ascott), Tập đoàn quản lý và vận hành căn hộ dịch vụ, Công ty con của CapitaLand vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm, để quản lý 230 căn hộ dịch vụ cao cấp cho dự án nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay Hotels & Resorts. Cái bắt tay này sẽ giúp Ascott vượt qua cột mốc gần 6.000 phòng hiện nay và mở rộng vị thế dẫn đầu về quản lý, vận hành căn hộ dịch vụ tại Việt Nam.

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Ascott Việt Nam chia sẻ về tầm nhìn của Ascott Việt Nam khi tham gia thị trường bất động sản Cam Ranh.

Ông Trần Trọng Dũng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm và bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Ascott Việt Nam

Ascott là tập đoàn quản lý và vận hành căn hộ, khách sạn hàng đầu thế giới, yếu tố nào khiến Ascott hợp tác với Cam Lâm quản lý dự án căn hộ Somerset đầu tiên tại Cam Ranh?

Với kinh nghiệm quản lý thành công các sản phẩm lưu trú ở nhiều nước trên thế giới, chúng tôi nhận thấy chủ đầu tư đã lựa chọn vị trí dự án một cách sáng suốt. Đây là tiền đề cho thành công của dự án.

Vị trí địa lý của Bãi Dài, Cam Ranh rất tốt để có thể phát triển khu nghỉ dưỡng. Do nằm rất gần sân bay quốc tế Cam Ranh, thuận lợi về giao thông, nên Bãi Dài xứng đáng là ưu tiên số một để định hướng phát triển dự án. Bãi Dài có khí hậu ôn hòa, là điều kiện lý tưởng để chúng tôi có thể vận hành sản phẩm Somerset đầu tiên tại Cam Ranh và khai thác du lịch với hiệu suất cao.

Việc hợp tác chiến lược với Cam Lâm là cơ hội để chúng tôi tiếp tục phát triển mạng lưới của mình tại Việt Nam, một trong các thị trường trọng điểm của Ascott. Chúng tôi tin với vị trí lý tưởng, thiết kế thông minh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ linh động, Somerset Cam Ranh Bay sẽ sớm trở thành lựa chọn yêu thích của du khách đến Cam Ranh.

Somerset Cam Ranh Bay và Vertu Cam Ranh Bay sẽ khai trương năm 2022

Bà đánh giá như thế nào về phong cách thiết kế Santorini của dự án Cam Ranh Bay? Theo bà, đâu là lợi thế cạnh tranh của Cam Ranh Bay so với các dự án khác trong khu vực?

Việc mang thiết kế Santorini của vùng Địa Trung Hải về Việt Nam cho thấy quyết tâm của chủ đầu tư trong việc xây dựng và kiến tạo sản phẩm có giá trị độc đáo, khác biệt. Tọa lạc tại trung tâm quần thể du lịch khu vực phía Bắc bán đảo Cam Ranh, dự án gồm cả Somerset Cam Ranh Bay và Vertu Cam Ranh Bay nằm ở vị trí vô cùng đắc địa tại khu vực Bãi Dài, vốn nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, triền cát thoải mịn và làn nước trong xanh bốn mùa.

Dự án Somerset Cam Ranh Bay do Ascott quản lý thuộc khu phức hợp với nhiều tiện ích phù hợp cho các đối tượng du khách, từ công viên giải trí, đến các nhà hàng, phòng hội nghị - hội thảo, hồ bơi, khu tập thể lực. Quần thể dự án rất gần các trung tâm mua sắm, giải trí lân cận, đặc biệt chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh năm phút, là là một lợi thế rất lớn cho dự án.

Bà nhận định tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh Khánh Hoà như thế nào?

Theo quy hoạch tổng thể phát triển du lịch vùng duyên hải Nam Trung Bộ, đến năm 2020, tầm nhìn 2030, toàn vùng sẽ có chín khu du lịch quốc gia, trong đó có Bắc bán đảo Cam Ranh. Du lịch biển đảo vẫn luôn là một trong những thế mạnh của Khánh Hòa bởi những lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, bờ biển dài 385 km có gần 200 đảo ven bờ. Với điều kiện khí hậu ôn hòa, thiên nhiên tuyệt đẹp, các sản phẩm lưu trú và giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế, tôi tin đây sẽ tiếp tục là điểm sáng thu hút khách du lịch yêu thích khám phá vẻ đẹp biển đảo.

The Ascott Limited là chủ sở hữu và là nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới. Ascott hiện vận hành trên 64.000 căn hộ tọa lạc tại các thành phố lớn trên thế giới; hơn 42.000 căn hộ đang được triển khai, nâng tổng số căn hộ lên hơn 112.000 tại hơn 700 tòa nhà căn hộ. Tập đoàn hiện quản lý các thương hiệu căn hộ dịch vụ và khách sạn Ascott, Citadines, Somerset, Quest, Vertu, Harris, Fox…

Tại Việt Nam, Ascott đang điều hành gần 6.000 phòng tại 25 khu căn hộ dịch vụ ở Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Cam Ranh, TP.HCM và Bình Dương.

TAUZIA HOTELS, Thành viên của Ascott, sẽ quản lý Vertu Cam Ranh Bay với 598 phòng khách sạn và căn hộ. Tập đoàn Sailing Club Leisure Group sẽ quản lý, vận hành 175 căn biệt thự của Cam Ranh Bay.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.