Picity High Park là dự án hiếm hoi có quỹ đất lớn nhất Quận 12 hiện nay với mật độ xây dựng thấp, hội đủ nhiều yếu tố về vị trí, thiết kế, tiện ích, tiềm năng gia tăng giá trị…

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, có 9 điểm nổi bật tạo nên giá trị khác biệt của dự án Picity High Park.

1. Vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính Quận 12

Picity High Park tọa lạc ngay mặt tiền đường Thạnh Xuân 13 (P. Thạnh Xuân, Q.12), nằm cạnh Quốc lộ 1A, gần Quốc lộ 13 và Quốc lộ 22. Đây là vị trí huyết mạch, giúp cư dân mất không quá nhiều thời gian để di chuyển về Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp và tỉnh Bình Dương.

Thêm vào đó, chủ đầu tư còn xây dựng cầu đường kết nối từ dự án đến đường Lê Thị Riêng, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng đến trung tâm hành chính Quận 12. Đồng thời yếu tố giao thông, giao thương thuận lợi còn giúp cư dân khá dễ dàng kết nối với các điểm kinh tế và tiện ích cận kề, như: MM Mega Market Hiệp Phú, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, BV Gò Vấp, ngã tư An Sương, sân bay Tân Sơn Nhất...

2. Dự án có quỹ đất lớn và mật độ xây dựng thấp

Trong khi quỹ đất tại TP.HCM ngày càng khan hiếm, dự án Picity High Park được đánh giá là dự án vàng vì sở hữu tổng diện tích lên đến 86.000m2. Đây là dự án có quỹ đất xây dựng lớn nhất khu vực phía Tây Bắc TP.HCM hiện nay, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm hơn 20% trên tổng diện tích, được quy hoạch thành 6 block cao từ 15 - 18 tầng, gồm 2.577 căn hộ. Vì vậy, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng không gian sống thoáng mát, tránh sự ngột ngạt, khói bụi và ồn ào.

3. Gần 80% diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích nội khu

Mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống xanh, an lành, Chủ đầu tư dành gần 80% diện tích để phát triển mảng xanh và hệ thống tiện ích nội khu, như: khu thương mại shophouse, cảnh quan trung tâm, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ, đường chạy bộ 3km, phòng tập thể dục đa chức năng, công viên rộng 3 hecta... Tất cả tạo nên một không gian sống vừa tiện nghi, hiện đại, nhưng cũng rất gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.

4. Sở hữu hồ bơi tràn bờ có chiều dài chuẩn Olympic

Picity High Park là dự án hiếm hoi có hồ bơi tràn bờ đạt chuẩn chiều dài Olympic (50m). Ngoài ra, khu công viên rộng 3 hecta và đường chạy bộ dài 3km còn giúp các thành viên trong gia đình có thời gian thư giãn, luyện tập thể thao và gia tăng sức khỏe sau một ngày làm việc, học tập hăng say. Đây cũng là điểm nhấn tạo sự khác biệt và là yếu tố cộng hưởng trong việc nâng tầm giá trị sống đích thực cho cư dân.

5. Thuận tiện trong việc đón rước con cái

Khi kinh tế - xã hội phát triển hơn thì việc giáo dục con cái cũng được cha mẹ quan tâm hàng đầu. Trong đó, vấn đề chọn trường học nhằm thuận tiện đưa rước, trường học được bị đầy đủ cơ sở vật chất, có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, yêu nghề để con trẻ có thể phát triển toàn diện là những yếu tố tiên quyết. Sự lo toan này sẽ được hóa giải khi chọn mua căn hộ Picity High Park vì dự án có trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế.

6. Căn hộ thiết kế thông minh, đa dạng hóa diện tích

Picity High Park có thiết kế thông minh, lối kiến trúc hiện đại, bày trí không gian tinh tế khi 100% căn hộ đều dễ dàng đón ánh sáng và luồng gió tự nhiên. Diện tích căn hộ đa dạng từ 48m2, 58m2, 65m2 và 79m2, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của từng chủ nhân. Thêm vào đó, chủ đầu tư còn chú trọng đến việc tối ưu hóa diện tích sử dụng nhằm tạo sự thuận lợi trong mọi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Không gian sống ấm cúng, tiện nghi giúp tái tạo năng lượng sống tích cực cho chủ nhân

7. Căn hộ đạt chuẩn 4 sao

Picity High Park hội tụ các tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc, cảnh quan, an ninh và các tiện ích nội - ngoại khu, được tư vấn thiết kế bởi các công ty đến từ Mỹ và Hong Kong.

Theo đó, dự án được thiết kế kiến trúc bởi Humphreys and Partners Architects (HPA), thuộc top 300 công ty kiến trúc hàng đầu tại Mỹ. Về mặt thiết kế triến trúc cảnh quan, Tập đoàn Pi Group đã hợp tác với Công ty Belt Collins International đến từ Hong Kong, đơn vị có 30 kinh nghiệm trong ngành. Sự hợp tác này mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống đạt chuẩn 4 sao.

8. Phong thủy tốt, không bị ngập

Bên cạnh vị trí thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, Picity High Park còn có lợi thế nằm ngay khu vực Gò Sao - nơi có vị trí đất nằm cao hơn so với các khu vực khác. Vì vậy, dự án được giới chuyên gia đánh giá có phong thủy tốt, vượng khí. Cư dân sinh sống tại đây sẽ không phải đối mặt với tình trạng ngập vào mùa mưa.

9. Tiềm năng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư

Picity High Park sở hữu vị thế có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị cho cư dân vì nằm cạnh Metro tuyến số 4 Thạnh Xuân - Bến Thành, giúp rút ngắn thời gian di chuyển về các quận trung tâm thành phố. Ngoài ra, đề án xây dựng cầu sắt An Phú Đông trên sông Vàm Thuật của UBND TP.HCM nhằm nối liền Quận 12 với quận Gò Vấp sau khi được thực hiện sẽ càng gia tăng giá trị cùng nhiều tiện ích khác cho cư dân tại đây.

Đặc biệt, dự án nằm liền kề quận Gò Vấp - quận có dân số đông thứ nhì TP.HCM, nên tính thanh khoản cao, mang đến tiềm năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Tập đoàn Pi Group - Đơn vị phát triển dự án

Hotline: 1900 633 331 - 0898 142 247

Website: www.picityhighpark.vn

Vị trí dự án: Số 9A, Đường Thạnh Xuân 13 (TX 13), Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Picity High Park quận 12

    Căn hộ Picity High Park quận 12

    Picity High Park tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. Nằm cách Quốc lộ 1A gần 500m và cách UBND Quận 12 700m, dự án còn nằm liền kề tuyến Metro số 4 kết nối qua khu đô thị Hiệp Phước (Nhà Bè), quận 7, quận 4 v...

  • Thị trường bất động sản “detox”, tiêu chuẩn mới được thiết lập

    Thị trường bất động sản “detox”, tiêu chuẩn mới được thiết lập

    Sau đại dịch, thị trường bất động sản chứng kiến sự thay đổi về khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh xu hướng đề cao yếu tố “xanh”, một lượng lớn khách hàng dịch chuyển nhu cầu sang tìm kiếm bất động sản có diện tích...

  • Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Áp lực tài chính - phễu lọc phân loại cơ hội cho nhà đầu tư

    Diễn biến kinh tế trên diện toàn cầu đang ngày càng phải đối diện với nhiều khó khăn. Tất nhiên, giới đầu tư tại Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng từ cả áp lực diện rộng lẫn thị trường trong nước....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.