Đây tài sản thế chấp cho các khoản vay Công ty TNHH Việt Nam Carbon & Graphite và Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Lâm Ngọc tại Agribank Chi nhánh Tây Hồ.

Mới đây, ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) - Chi nhánh Tây Hà Nội vừa thông báo bán đấu giá 500 tấn quặng graphite của Công ty TNHH Việt Nam Carbon & Graphite và 300 tấn quặng graphite của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Lâm Ngọc.

Số quặng này là dạng tinh thể khô, được đóng gói trong bao và đã được bàn giao cho Agribank Chi nhánh Tây Hồ để xử lý tài sản đảm bảo.

Agribank muốn bán 800 tấn quặng với giá gần 7 tỷ đồng để thu hồi nợ

Được biết, 800 tấn quặng graphite là tài sản thế chấp cho các khoản vay Công ty TNHH Việt Nam Carbon & Graphite và Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Lâm Ngọc tại Agribank Chi nhánh Tây Hồ.

Cụ thể, 500 tấn quặng graphite của Công ty TNHH Việt Nam Carbon & Graphite (hàm lượng carbon 92%-93%, mesh -100) được Agribank rao bán với giá khởi điểm 4,611 tỷ đồng.

Trong khi đó, ngân hàng này muốn thu về 2,365 tỷ đồng từ việc bán đấu giá 300 tấn quặng graphite (hàm lượng carbon 90%-92%, mesh - 100) của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Lâm Ngọc.

Phía Agribank cho biết, mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí và các nghĩa vụ tài chính khác theo quy định của pháp luật.

Lệ phí chuyển quyền, chi phí làm thủ tục chuyển quyền sở hữu, quyền sử dụng, phí khác (chi phí công chứng hợp đồng mua bán), các loại thuế theo quy định của pháp luật sẽ do người trúng đấu giá chi trả.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Lâm Ngọc được thành lập từ năm 2019 với vốn điều lệ 5 tỷ đồng, do ông Trần Ngọc Lâm (sinh năm 1974) làm Giám đốc. Công ty này hoạt động trong lĩnh vực khai khoáng, trụ sở đặt tại tầng 15, tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Còn với Công ty TNHH Việt Nam Carbon & Graphite, công ty này được thành lập từ năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thép, gang. Trụ sở công ty tại tầng 5, tòa nhà VIT Tower, số 519 Kim Mã, Hà Nội, do bà Nguyễn Thị Lương (sinh năm 1987) làm Giám đốc.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.