26/09/2024 3:24 PM
Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 3 tổ chức tại Hà Nội thu hút hơn 1.200 gian hàng, gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Đây là cơ hội khách hàng, doanh nghiệp tìm hiểu, nắm bắt thị hiếu, xu hướng phát triển các dòng sản phẩm mới.

Diễn ra từ 25/9 và kéo dài đến hết ngày 29/9, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ 3 có chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” có sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến ngành xây dựng được giới thiệu tại Vietbuild Hà Nội- Ảnh 1.

1.200 gian hàng giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến ngành xây dựng tại Vietbuild Hà Nội

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 là sự kiện góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung - cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số.

Thời gian qua, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã có những chỉ đạo, điều hành kịp thời, quyết liệt trên các lĩnh vực kinh tế xã hội. Đây là điều kiện và cơ hội để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất… thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với quy mô hơn 1.200 gian hàng, các doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành vật liệu, trang trí nội ngoại thất, xây dựng, máy móc thiết bị công nghiệp, chế biến gỗ nội thất với những tính năng sáng tạo, thân thiện môi trường.

Cụ thể, hầu hết sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Trong đó, các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Trong thời gian 5 ngày diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024, sẽ có nhiều chương trình hợp tác, thúc đẩy xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp, tổ chức, các cơ quan quản lý Nhà nước trong nước và quốc tế.

Thúy Hà
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.