CafeLand - Từ ngày 12 - 14 /4 tới, Triển lãm Smart Emotion 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp.HCM.

Triển lãm năm nay thu hút đông đảo đơn vị trong và ngoài nước tham gia

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức là Công ty Exporum. Inc cho biết, triển lãm năm nay thu hút đông đảo đơn vị trong và ngoài nước tham gia với các tên tuổi lớn như: SCTV, Điền Quân Media, Sony, Anh Duy, Rạng Đông, Điện Quang, các nhà phân phối sản phẩm của Arirang, Xiaomi, Seoul Semicondutor, các công ty vừa xuất hiện với ngành hàng mới như Hyundai, PSD, khu gian hàng start-up khởi nghiệp và các cửa hàng phân phối điện thoại cao cấp, khu gian hàng quốc gia Hàn Quốc và Trung Quốc.

Triển lãm Smart Emotion bao gồm, Triển lãm quốc tế về phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2017; Triển lãm quốc tế về công nghệ LED/OLED và bảng hiệu kỹ thuật số 2017; Triển lãm quốc tế về công nghệ và thiết bị thông minh 2017.

Trong khuôn khổ diễn ra các triển lãm là các hoạt động và các cuộc thi như Hackathon, Kết nối doanh nghiệp, Hội thảo chuyên ngành, Hội thảo khởi nghiệp,… cũng sẽ là những điểm nhấn.

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều sản phẩm mới trong thế giới công nghệ, đồng thời là diễn đàn để trao đổi, học hỏi những kiến thức về chuyên ngành cũng như thực hiện giao kết thương mại.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.