Dự kiến chương trình sẽ diễn ra vào tháng 7.2023 tại Nhà hát Quân Đội, 130 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Đây là sự kiện được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước trên thế giới đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn toàn cầu đối với doanh nghiệp có Chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu, văn hóa sáng tạo của thương hiệu toàn cầu, thương hiệu đầu ngành, có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được sản xuất, kinh doanh và đang lưu hành trên toàn thế giới.
Sự kiện quy tụ sự tham gia của 350 Doanh nghiệp, thương hiệu lớn trên toàn thế giới trong đó có thương hiệu tại các nước như: Khối Doanh nghiệp EU, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ả Rập Xê Út, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Việt Nam.
Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra hoạt động truyền thông, quảng bá “Diễn đàn kinh tế toàn cầu” và “Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”, cụ thể, vinh danh các hạng mục: TOP 5 / TOP 10 / TOP 20 / TOP 50 / TOP 100 Thương hiệu xuất sắc Toàn Cầu 2023, TOP 20 Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Toàn Cầu 2023, Nhà lãnh đạo xuất sắc Toàn Cầu 2023, Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Toàn Cầu 2023, Nhãn xanh toàn cầu 2023.
-
HSBC: Tăng trưởng kinh tế của Việt Nam có thể sẽ chứng kiến một cú hích mạnh hơn từ du lịch quốc tế
Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa phát hành báo cáo “Dữ liệu Việt Nam tháng 5 – Chặng đường còn dài”. Trong đó, HSBC cho rằng, Việt Nam có thể sẽ chứng kiến một cú hích mạnh hơn từ du lịch quốc tế, một nguồn hỗ trợ rất cần thiết đối với nền kinh tế đang chững lại hiện nay.







-
Cách Trung Quốc “gia cố” nền kinh tế ứng phó thuế quan
Lần đầu tiên Trung Quốc đưa ra cách tiếp cận đa hướng cho doanh nghiệp gặp khó khăn với hàng loạt áp lực bên trong và bên ngoài.
-
Trung Quốc cân nhắc miễn thuế một số mặt hàng của Hoa Kỳ
Trung Quốc đang cân nhắc miễn một số mặt hàng nhập khẩu từ Hoa Kỳ khỏi mức thuế 125% và yêu cầu các doanh nghiệp cung cấp danh sách các mặt hàng đủ điều kiện để thực hiện điều này.
-
Chứng khoán phái sinh: ‘Cuộc chơi’ không dành cho các tay mơ
Từ đầu năm 2024 đến tháng 2/2025, tỷ lệ giao dịch của nhóm nước ngoài và tự doanh chỉ chiếm rất thấp trên thị trường chứng khoán phái sinh, xấp xỉ ngưỡng gần 5% đến 6%. Phần còn lại thuộc về các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức trong nước....