CafeLand - Đầu tháng 3/2016, Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức ra mắt tòa căn hộ Park Paroma, thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park. Với tầm nhìn toàn cảnh, đây được đánh giá là tòa căn hộ đẹp nhất của dự án.

Khu đô thị Vinhomes Central Park sở hữu công viên ven sông Sài Gòn rộng 14 ha.

Park Paroma (Park 4) có 43 tầng, cung cấp các loại hình căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, căn hộ thương mại shophouse, căn hộ penthouse 1 tầng và thông tầng.

Bên trong tòa căn hộ có các tiện ích nội khu phục vụ cư dân như khu vực lễ tân và sảnh lounge 5 sao, hệ thống camera giám sát an ninh, bảo vệ trực 24/7, quảng trường, bể Jacuzzi, vườn BBQ, đài phun nước vô cực,…

Theo đại diện Vingroup, một trong những điểm đáng chú ý của Park Paroma là mật độ cư dân thấp (khoảng 10 căn/sàn), có 8 thang máy hiện đại giúp khách hàng di chuyển thuận tiện.

Vinhomes Central Park nằm tại khu Tân Cảng, phường 22, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 43,91 ha. Dự kiến sau khi hoàn thành, khu đô thị sẽ trở thành điểm đến và khám phá mới cho người dân trong nước và quốc tế.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.