CafeLand – Dự kiến ngày 27/4 tới đây, Công ty CP Đầu tư LDG sẽ ra mắt hơn 800 căn hộ thuộc dự án Marina Tower tại phía Bắc Sài Gòn, khởi đầu cho việc mở rộng đầu tư chuỗi căn hộ tại TP.HCM của doanh nghiệp này trong năm 2017.

Phối cảnh Khu căn hộ Marina Tower

Nằm gần Quốc lộ 13 thuộc khu vực Bắc Sài Gòn, Khu căn hộ Marina Tower có quy mô hơn 10.000 m2, gồm 19 tầng và hơn 800 căn hộ có diện tích từ 47 đến 90 m2. Dự án có tổng vốn đầu tư lên đến 850 tỷ đồng, được thiết kế theo tiêu chuẩn mô hình căn hộ năng động cho người trẻ của Singapore.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Marina Tower

    Khu căn hộ Marina Tower

    Tọa lạc tại Bắc Sài Gòn, dự án Khu căn hộ Marina Tower sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay Quốc lộ 13 (dự kiến mở rộng 60m) kết nối vào các trục giao thông trọng điểm như Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng… từ đây, việc di chuyển đến trung tâm TP.HCM ch...

  • Dự án Marina Tower có xây dựng sai phép?

    Dự án Marina Tower có xây dựng sai phép?

    Trước thông tin cho rằng dự án khu căn hộ Marina Tower (Thuận An, Bình Dương) thi công lấn rạch Thầy Năm và xây vượt tầng, chủ đầu tư dự án và cơ quan chức năng nói gì về vấn đề này?

  • 1 tỷ đồng mua được những căn hộ nào?

    1 tỷ đồng mua được những căn hộ nào?

    Với thị trường bất động sản đang sốt ở mọi nơi và tốc độ tăng giá khá mạnh như hiện nay thì 1 tỷ đồng mua được những loại hình nhà ở nào?

  • Căn hộ Marina Tower được quan tâm trang bị PCCC như thế nào?

    Căn hộ Marina Tower được quan tâm trang bị PCCC như thế nào?

    Sau một số vụ hỏa hoạn tại các chung cư, vấn đề về PCCC mới được chủ đầu tư và người dân lưu ý. Tuy nhiên, đối với dự án Khu căn hộ ven sông Marina Tower, ngay từ công tác thiết kế, vấn đề PCCC đã được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm....

  • Chất chồng nợ đọng xây dựng cơ bản, vì đâu?

    Chất chồng nợ đọng xây dựng cơ bản, vì đâu?

    Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT), tính đến hết năm 2015, nợ đọng vốn xây dựng cơ bản (XDCB) của bộ, ngành và các địa phương trên cả nước đã lên tới hơn 12.000 tỷ đồng. Ít vốn, dày nợ khiến nhiều nhà thầu lâm cảnh “sống dở chết dở”, trong khi không ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.