CafeLand - Ngày 17/10 tới đây, liên doanh Maeda – Thiên Đức sẽ tổ chức Hội thảo “Kiến trúc xanh - Xu hướng không gian đô thị hiện đại”, đồng thời giới thiệu ra thị trường dự án Waterina Suites tại khách sạn Caravelle, TP.HCM.

Phối cảnh dự án Waterina Suites

Tọa lạc tại Quận 2, TP.HCM, Waterina Suites có quy mô 3.150 m2 với tổng vốn đầu tư 30 triệu USD. Waterina Suites bao gồm 25 tầng với 86 căn hộ trên không (Skyvilla) có chiều cao thông tầng 3,2 m đối với căn hộ đơn và 6m đối với căn duplex. Các căn hộ ở Waterina Suites đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn và toàn cảnh Thành phố.

Tầng trệt của Waterina Suites là khu dịch vụ thương mại với những tiện ích như khu đậu xe hơi riêng cho từng căn hộ, hồ bơi tràn, spa, khu thương mại, phòng hội họp, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời và khu tổ chức tiệc gia đình…

Dự kiến, dự án Waterina Suites sẽ được triển khai ra thị trường vào cuối năm 2016.

Theo kế hoạch, tại buổi hội thảo “Kiến trúc xanh - Xu hướng không gian đô thị hiện đại" các kiến trúc sư sẽ đưa ra những ý kiến cho ngành kiến trúc Việt Nam trong việc thiết kế các công trình nhà ở đáp ứng được yêu cầu hài hòa về kiến trúc, đô thị và môi trường ở Việt Nam.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.