CafeLand - Công ty TNHH CBRE (Việt Nam) vừa chính thức được bổ nhiệm là đơn vị quản lý bán hàng, tư vấn tiếp thị và quản lý đại lý của dự án Waterina Suites tại quận 2, TP.HCM.

Waterina Suites có quy mô 86 căn hộ

Waterina Suites được phát triển bởi Công ty TNHH Maeda – Thiên Đức (liên doanh giữa công ty TNHH Thiên Đức và công ty TNHH Maeda Việt Nam).

Dự án có tổng diện tích xây dựng 1.690 m2 với quy mô tòa tháp 25 tầng với 86 căn hộ có diện tích từ 87-500m2/căn, có giá bán khoảng 3.100 USD/m2.

Waterina là dự án bất động sản đầu tay của Maeda nhắm vào phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam. Chủ đầu tư này rất kỳ vọng vào chất lượng cũng như sự nổi bật trong thiết kế của dự án.

Theo đại diện chủ đầu tư, Waterina Suites có những điểm khác biệt với các công trình khác đó là toàn bộ tường bao xung quanh và ngăn giữa các căn hộ được đúc bê tông cốt thép, mặt ngoài được phủ sơn đàn hồi có khả năng tự vá vết nứt, chống thấm do nắng mưa lên đến 10 năm,…

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Thiên Đức