CafeLand – Ngày 9-10/1 tới, Triển lãm Quốc tế Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2021 sẽ được diễn tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, TP.Hà Nội.

Họp báo tổ chức Triển lãm Quốc tế Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2021

Triển lãm Quốc tế Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2021 (VIIE 2021) là triển lãm quốc tế đầu tiên về đổi mới sáng tạo, do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp các bộ: Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông, Công thương, Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Mục đích tổ chức triển lãm là để giới thiệu, trưng bày, trình diễn các giải pháp, ý tưởng, sản phẩm công nghệ đổi mới, sáng tạo đến từ các chủ thể hệ sinh thái đổi mới sáng tạo.

Tại triển lãm sẽ trưng bày các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực đô thị thông minh, nhà máy thông minh, camera AI (trí tuệ nhân tạo), công nghệ số, máy bay nông nghiệp, công nghệ thực tế ảo với khoảng 150 gian hàng.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra lễ khởi công xây dựng Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) với tổng vốn đầu tư khoảng 750 tỉ đồng tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Trung tâm sẽ là nơi hội tụ của các tổ chức, doanh nghiệp đổi mới sáng tạo trong nước và quốc tế, các cơ sở nghiên cứu, phòng thí nghiệm, nơi đặt văn phòng của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, nơi làm việc của các chuyên gia, nhà khoa học xuất sắc.

  • Hà Nội sẽ là trung tâm đổi mới sáng tạo

    Hà Nội sẽ là trung tâm đổi mới sáng tạo

    Hà Nội hiện là 1 trong 246 TP từ các quốc gia trên thế giới tham gia Mạng lưới các "TP sáng tạo" của UNESCO, với mục tiêu lấy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị một cách bền vững.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.