CafeLand - Theo thông tin từ Trung tâm Báo chí Thành phố, trong 2 ngày 7 và 8/1/2020, xã Tân Quý Tây sẽ triển khai thực hiện cưỡng chế công trình vi phạm trật tự xây dựng Gia Trang – Tràm Chim Resort.

Việc áp dụng biện pháp cưỡng chế hành chính này nhằm buộc chủ công trình là bà Trần Thị Minh Trang khôi phục lại tình trạng của đất trước khi vi phạm đối với diện tích 7.275m2 vì qua nhiều lần vận động nhưng bà Trang vẫn không tự khắc phục lại hậu quả đối với hành vi vi phạm hành chính đã gây ra.

Theo UBND huyện Bình Chánh, bà Trần Thị Minh Trang đã sử dụng đất không đúng mục đích theo các Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã được đơn vị này cấp.

Đồng thời, bà Trang đã sử dụng đất nông nghiệp vào mục đích là kinh doanh, dịch vụ thương mại, hồ bơi, không phù hợp với quy hoạch sử dụng đất và quy hoạch xây dựng đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

Vì vậy, UBND huyện Bình Chánh đã ra quyết định cưỡng chế, buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả đối với tổ hợp Gia Trang quán – Tràm Chim Resort tại xã Tân Quý Tây vì vi phạm trật tự xây dựng.

Quyết định này được Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh ký ngày 13/12, hơn 1 tháng sau khi UBND huyện có văn bản tống đạt quyết định áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả đến chủ Gia Trang quán - Tràm Chim Resort nhưng chủ đầu tư chưa thực hiện.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.