Từ lâu, TP.HCM trở thành thỏi nam châm thu hút người dân ở nhiều tỉnh thành trong nước đến học tập, sinh sống và làm việc. Xuất phát từ thực tế này, nhu cầu nhà ở hiện đã, đang và sẽ trở nên vô cùng bức thiết. Vì vậy, Báo Người Lao Động tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Giải pháp nhà ở cho người thu nhập trung bình” do các chuyên gia của Sở xây dựng Tp.HCM, Tập đoàn C.T Group cùng tham gia giải đáp những thắc mắc của đông đảo bạn đọc.

Nội dung của buổi giao lưu xoay quanh các vấn đề về nhà ở dành cho người có thu nhập trung bình. Giải đáp các thắc mắc, thông tin căn hộ ở đâu phù hợp nhất với túi tiền của bạn? Với mức thu nhập trung bình, nên mua nhà hay thuê nhà,… Thông qua buổi giao lưu này, bạn có thể nắm bắt được thông tin về dự án nhà ở cho người thu nhập trung bình cũng như cơ hội tìm được căn hộ như ý trong khả năng tài chính của mình.


Thời gian:

Buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Giải pháp nhà ở cho người thu nhập trung bình” diễn ra vào lúc 15 giờ 00 đến 16 giờ 30, ngày 4/8/2011.


Diễn giả:


Đại diện Sở Xây dựng Tp.HCM


Đại diện Quỹ Đầu tư và Phát triển TP.HCM


Ông Trình Huỳnh Lê Thương - Giám đốc Dự án Khối Đầu Tư Tập đoàn C.T Group

Để tham gia chương trình, vui lòng gởi câu hỏi qua email: [email protected].

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.