CafeLand – Sáng ngày 30/6, Tổng công ty Viễn thông MobiFone hợp tác cùng Tạp chí Đầu tư bất động sản CafeLand tổ chức Hội thảo với chủ đề ứng dụng giải pháp di động trong kinh doanh bất động sản “Vượt trội từ cái nhìn đầu tiên” tại Trung tâm hội nghị GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM.

Tại Hội thảo, các doanh nghiệp bất động sản và khách mời tham gia sẽ được diễn giả Nguyễn Ngoan, sáng lập Ban Marketing CLB Doanh nhân Sài Gòn, Chủ tịch Manda Food Corporation, chuyên gia tư vấn chiến lược chia sẻ về hoạt động marketing, bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp bất động sản.

Bên cạnh đó, đại diện MobiFone cũng sẽ giới thiệu 2 dịch vụ SMS brandname (tin nhắn thương hiệu) và Tổng đài di động OneContact để hỗ trợ các đơn vị kinh doanh bất động sản bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.

Dịch vụ SMS brandname (tin nhắn thương hiệu) là công cụ gởi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai các chương trình marketing và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp. Còn Dịch vụ Tổng đài di động Onecontact gồm đầy đủ chức năng của tổng đài truyền thống nhưng doanh nghiệp không cần tiêu tốn nhiều tiền cho việc đầu tư trang thiết bị hay phí bảo trì dịch vụ. Nhân viên sử dụng chính số di động của mình như một số máy lẻ nội bộ trong hệ thống số hotline, bao gồm cả thoại và SMS.

Dự kiến, Hội thảo thu hút khoảng hơn 100 lãnh đạo, quản lý của các doanh nghiệp bất động sản uy tín đến tham dự. Khách mời có thể trao đổi kinh nghiệm và được hỗ trợ tư vấn.

Để đăng kí tham gia chương trình vui lòng truy cập www.vuottroitucainhindautien.com

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.