CafeLand – Ngày 26/07 tới, Tạp chí Đầu tư Bất động sản CafeLand phối hợp với Công ty CBRE Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “Kinh tế vĩ mô và thị trường bất động sản” tại Lầu 1, Royal Hotel Saigon, 133 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM với sự tài trợ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt.

Hội thảo sẽ tập trung bàn luận về các chính sách vĩ mô tác động tới thị trường bất động sản cũng như những vấn đề quy hoạch và vai trò của nhà nước đối với bất động sản với sự tham gia của Ông Vũ Xuân Thiện – Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản.

Đồng thời, thống kê cung cầu và phân tích các yếu tố tác động tới cung cầu trên thị trường. Từ đó, các chủ đầu tư, các ngân hàng và các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản,… cùng thảo luận để tìm ra giải pháp tháo gỡ những bất cập, tạo đà cho thị trường bất động sản phục hồi và phát triển.

Đăng ký tham gia hội thảo tại đây.

S.T
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.