CafeLand - Từ ngày 24 - 26/11/2019, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis – Bình Dương 2019 (Horasis – Bình Dương 2019) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Sự kiện có khoảng 400 khách mời cao cấp từ 60 quốc gia trên toàn thế giới cùng 350 khách mời từ Trung ương, Bộ, ngành Việt Nam và địa phương.

Diễn đàn gồm một chuỗi các phiên thảo luận về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực, các xu hướng mới về phát triển công nghệ…Diễn đàn Horasis 2019 – Bình Dương được tổ chức bao gồm 04 Phiên họp toàn thể Horasis, 35 Phiên đối thoại khu vực tập trung vào châu Á và sự kiện bên lề là Lễ hội Horasis cho mọi người "Horasis for all" Festival.

Đây là lần thứ hai Bình Dương đăng cai diễn đàn này. Trước đó, Horasis 2018 được tổ chức rất thành công tại Bình Dương với sự tham gia của hàng trăm doanh nhân, khách mời. Có nhiều thoả thuận hợp tác đã hình thành từ diễn đàn.

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á là một sáng kiến của Cộng đồng Tầm nhìn toàn cầu (Horasis ). Đây là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế do một cựu giám đốc Diễn đàn Kinh tế Thế giới sáng lập.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.