Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 sẽ diễn ra từ ngày 14-16/4/2024 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương với sự tham gia của khoảng 700 đại biểu.

Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương - nơi tổ chức Diễn đàn.

Thông tin trên được ông Mai Hùng Dũng, phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đưa ra trong cuộc họp với các sở, ngành, đơn vị liên quan để nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024.

Theo đó, diễn đàn dự kiến diễn ra từ ngày 14-16/4/2024 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương với sự tham gia của khoảng 700 đại biểu bao gồm lãnh đạo các Bộ và ngành Trung ương, địa phương của Việt Nam, chuyên gia và mạng lưới các nhà lãnh đạo cấp cao thuộc cộng đồng Horasis, Tổng lãnh sự quán các nước tại TP.HCM, các Hiệp hội và chi hội doanh nghiệp nước ngoài…

Diễn đàn sẽ bao gồm 06 phiên họp toàn thể cùng 21 phiên đối thoại theo từng chuyên đề, với các tham luận và phát biểu của các diễn giả, các nhà khoa học trong và ngoài nước.

Diễn đàn được tổ chức với mục tiêu nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội và đối tác mới, cùng với việc phát triển năng lực quản trị và trình độ khoa học công nghệ, thúc đẩy thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác giữa Việt Nam, châu Á và thế giới. Ngoài ra, diễn đàn cũng có vai trò quan trọng trong việc góp phần vào chương trình đột phá phát triển Kinh tế - Xã hội và "Đề án Thành phố thông minh Bình Dương".

Đồng thời, giới thiệu các địa điểm tham quan du lịch của tỉnh Bình Dương; giới thiệu về văn hóa đặc trưng, thế mạnh của tỉnh kết hợp với tham quan các khu công nghiệp và một số dự án tiêu biểu…

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.