Từ 14h - 16h chiều ngày 20/11 sắp tới, CafeLand sẽ tổ chức Talkshow "Chuyển động dòng tiền trên thị trường bất động sản" qua hình thức trực tuyến trên hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand.

Trong bối cảnh nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại tại TP.HCM và các tỉnh thành khi số ca dương tính ngày càng tăng, đầu tư bất động sản vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Hiện nay, giao dịch bất động sản cũng đang sôi động trở lại với các hoạt động mở bán của các doanh nghiệp.

Vậy diễn biến thị trường bất động sản sắp tới sẽ ra sao? Dòng tiền chuyển động trên thị trường bất động sản sẽ thế nào? Những câu hỏi này sẽ được các chuyên gia giải đáp trong buổi talkshow "Chuyển động dòng tiền trên thị trường bất động sản". Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

- PGS - TS Trần Đình Thiên - Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam

- TS Sử Ngọc Khương – Chuyên gia kinh tế

- Ông Dương Cao Tường - Chủ tịch Công ty TNHH Sàn giao dịch Bất động sản TLH

- Ông Hồ Bá Tình – Trưởng phòng Nội dung CafeLand

Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia và theo dõi sự kiện chi tiết trực tiếp tại CafeLand; Fanpages CafeLand hoặc trên kênh Youtube CafeLand TV.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.