CafeLand - Từ ngày 18 – 19/7 tới, Sàn huy động vốn công chúng cho bất động sản CoAssets sẽ tổ chức triển lãm về đầu tư bất động sản và huy động vốn từ công chúng cho bất động sản (EPIC) tại sảnh hội nghị DBS tại Marina Bay Financial Centre, Singapore.

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày sẽ thúc đẩy sự phát triển của hình thức huy động vốn từ công chúng cho bất động sản tại Châu Á, cũng như kết nối các chủ đầu tư cần kêu gọi vốn và các nhà đầu tư.

EPIC 2014 gồm 2 phần riêng biệt – một triển lãm thương mại vào ngày 18/7 và một sự kiện công chúng vào ngày 19/7. Triển lãm thương mại là sự kiện ngành và dự kiến sẽ có hơn 300 đại biểu từ các chủ đầu tư, chủ sở hữu bất động sản lớn, tổ chức tài chính và các nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân tham gia.

Sự kiện là cơ hội tiềm năng thích hợp cho các chủ đầu tư tại Việt Nam muốn tìm một kênh huy động vốn từ 1 tỷ đến 170 tỷ đồng cho dự án của mình và muốn triển lãm tiếp thị dự án đến với nhà đầu tư nước ngoài.

S.T
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.