Ngày 18/4 tới, KITA Group sẽ tổ chức lễ giới thiệu phân khu The Ambi, thuộc khu đại đô thị Stella Mega City đến hơn 1.000 khách hàng và đối tác tại Trung tâm hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Khu nhà phố liền kề (Townhouse) view Hồ Ánh Sáng

The Ambi là phân khu có vị trí đắc địa và sầm uất nhất tại đại đô thị Stella Mega City, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Ngoài những sản phẩm đất nền đã gia nhập thị trường, tại sự kiện KITA Group giới thiệu hai sản phẩm mới là nhà phố thương mại (Shophouse) và nhà phố liền kề (Townhouse) thuộc phân khu The Ambi.

Các sản phẩm có thiết kế hiện đại, tích hợp tiện ích đẳng cấp, cảnh quan thiên nhiên, mang đến không gian sống hiện đại, cơ hội đầu tư kinh doanh hiệu quả cho quý khách hàng và các nhà đầu tư.

Townhouse được thiết kế hướng tầm nhìn ra bờ Hồ Ánh Sáng thoáng mát, cộng với hệ thống cây xanh tự nhiên giúp gia chủ có một không sống gần gũi với thiên nhiên.

Khu shophouse sở hữu không gian tầng trệt được thiết kế tối ưu hóa để phục vụ nhu cầu kinh doanh của gia chủ, lối đi được thiết kế riêng biệt tạo không gian tách biệt giữa khu vực kinh doanh và không gian sống.

Ngay phía trước mặt tiền khu shophouse là Đại Lộ Ánh Sáng mang lại cơ hội đầu tư kinh doanh rất tốt cho các nhà đầu tư, vừa giúp gia chủ gia tăng giá trị bất động sản vừa thuận tiện trong việc mua bán và mở rộng hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh đó, KITA Group áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt trị giá lên đến 120 triệu đồng/ sản phẩm dành cho quý khách hàng có giao dịch thành công ngay tại sự kiện.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.