Chung cư Ngôi sao Stella 360, thuộc dự án Stella Mega City – khu đô thị lớn và đồng bộ nhất tại TP Cần Thơ. Chủ đầu tư KITA Invest vừa hé lộ thông tin về dự án với những căn chung cư mang phong thái sống hiện đại, không gian sống sinh thái ngay tại lõi trung tâm đô thị Stella Mega City.

Tòa tháp biểu tượng phong cách sống hiện đại

Nằm ngay mặt tiền đường Đặng Văn Dày, với diện tích đất 6.026,0 m2, chung cư Ngôi sao Stella 360 được quy hoạch xây dựng 18 tầng với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% và là chung cư đầu tiên được KITA Invest xây dựng tại Khu đô thị Stella Mega City.

Stella Mega City trở thành Khu đô thị đồng bộ đáng sống tại thành phố Cần Thơ

Dự án sẽ cung cấp ra thị trường hơn 300 căn hộ với thiết kế hiện đại, ấn tượng từ mặt đứng, tạo dựng thành một tòa tháp được coi là biểu tượng của cả Khu đô thị Stella Mega City. Thiết kế trong từng căn hộ cũng được chú trọng và hướng đến lối sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tối đa không gian sinh thái trong căn hộ như ánh sáng, gió tự nhiên.

Tiếp giáp với tòa chung cư 18 tầng này là 4 mặt thoáng với các khu thấp tầng xung quanh nên tầm nhìn sẽ vô cùng thoáng đãng và bao quát 360 độ quanh khu đô thị, mang đến những trải nghiệm không gian sống hiện đại trên cao với không gian và ánh sáng ấn tượng.

Phân khu trung tâm – Nâng tầm chất sống

Được biết, chung cư Ngôi sao Stella 360 nằm tại lõi trung tâm của Stella Mega City, thuộc phân khu cao cấp và đắt giá bậc nhất tại khu đô thị này. Chung cư Ngôi sao Stella 360 cận kề với các tiện ích lớn được quy hoạch trong dự án như quảng trường, công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi… Nâng tầm cuộc sống với những tiện ích all-in-one ngay tại dự án, dự án mang đến trải nghiệm sống bước ra khỏi căn hộ là vô vàn tiện ích sống, học tập và vui chơi giải trí.

Đặc biệt, khu shophouse mặt đường Đặng Văn Dày ngay dưới chung cư Ngôi sao Stella 360 được quy hoạch trở thành một tuyến phố trung tâm của khu đô thị với các hoạt động giao thương, tài chính, doanh nghiệp sôi động của cả thành phố Cần Thơ.

“Không chỉ nâng tầm chất sống hiện đại của cư dân, Stella 360 được tạo dựng với mong muốn kiến tạo một cộng đồng sống tinh hoa ngay tại TP Cần Thơ, nơi mỗi cư dân là một chủ nhân xứng đáng và tự hào về căn hộ mà mình đang sở hữu”,đại diện chủ đầu tư KITA Invest lần đầu tiên chia sẻ về dự án chung cư Ngôi sao Stella 360.

Đây là một công bố mới của chủ đầu tư KITA Invest vốn đã tạo được nhiều uy tín trong việc xây dựng Khu đô thị Stella Mega City trở thành một khu đô thị quy mô và đồng bộ nhất tại thành phố Cần Thơ.

Chung cư Ngôi sao Stella 360 chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm quan tâm của các khách hàng có nhu cầu sở hữu một phong cách sống hiện đại, trẻ trung, năng động và đẳng cấp tại “thủ phủ” miền Tây.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City tọa lạc mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, thuộc khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong (QL91)....

  • Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Phân khu Stella Premier vừa được ra mắt tại dự án Stella Mega City Cần Thơ sẽ là phân khu nằm ở vị trí độc tôn, với định hướng trở thành một “Quận trung tâm thương mại – tài chính” lớn nhất miền Tây....

  • 4 giá trị nổi bật khi đầu tư vào đại đô thị Stella Mega City 

    4 giá trị nổi bật khi đầu tư vào đại đô thị Stella Mega City 

    Thị trường BĐS Cần Thơ đang chứng kiến sự khởi sắc của mô hình khu đô thị với hàng loạt những dự án quy mô lớn, được đầu tư bài bản. Nổi bật trong số đó là đại đô thị Stella Mega City với hệ sinh thái và tiện ích khác biệt tạo nên “điểm sáng” trên th...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.