Ngày 22/3 sắp tới, CafeLand sẽ tổ chức Talkshow qua hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand với chủ đề: Giải mã những cơn sốt đất và cơ hội cho năm 2022.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

- Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Giám đốc bộ phận Tiếp thị nhà ở CBRE Việt Nam

- Ông Phan Công Chánh - Chuyên gia bất động sản

- Bà Đỗ Hương Giang - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Property X

- Ông Hồ Bá Tình - Trưởng phòng nội dung CafeLand

Bất chấp tác động của dịch bệnh và những suy giảm về nền kinh tế giá bất động sản nhiều nơi cũng tăng mạnh. Đặc biệt, bất động sản gắn liền với nhà đất đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Dòng tiền đổ vào phân khúc này liên tục diễn ra mạnh mẽ trong thời gian qua.

Vậy nguyên nhân nào dẫn đến cơn sốt bất động sản này? Cơ hội để đầu tư phân khúc này trong năm 2022 là gì? Những thắc mắc này sẽ được các chuyên gia giải đáp trong buổi Talk show Giải mã những cơn sốt đất và cơ hội cho năm 2022 sắp tới.

Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia và theo dõi sự kiện chi tiết trực tiếp tại CafeLand; Fanpages CafeLand hoặc trên kênh Youtube CafeLand TV.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.