CafeLand - Từ ngày 16 đến ngày 20/11 tới, 12 dự án bất động sản trên khắp cả nước sẽ được giới thiệu trong khu trưng bày "Quần Long Hội Tụ" tại Hội chợ Vietbuild Hà Nội 2016 diễn ra tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia.

Phối cảnh dự án Dragon Riverside City tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt và Nguyễn Biểu, quận 5, Tp.HCM

Các dự án nói trên nằm ở Tp.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng như: Dragon Riverside City, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Republic Plaza, Marina Hill, Dragon Village, Lạch Tray Riverside.

Những dự án này đáp ứng nhu cầu đầu tư và sở hữu đa dạng của khách hàng về căn hộ hạng sang ngay trung tâm thành phố, căn hộ sân bay, condotel và biệt thự nghỉ dưỡng.

Trong khuôn khổ triển lãm, vào ngày 17/11 các chủ đầu tư sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề “Đầu tư căn hộ - khách sạn: Đường dài mới biết ngựa hay” và lễ giới thiệu các dự án tại phòng hội thảo tầng 1, Khu nhà A1 của Triển lãm Vietbuild để khách hàng và nhà đầu tư có thể tìm hiểu kỹ hơn về các dự án.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.