Từ ngày 16–20/11 tới đây, lần đầu tiên các nhà đầu tư Hà Nội được khám phá cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn nhất của 12 dự án bất động sản đình đám trên khắp cả nước. Các dự án này sẽ được trình làng trong cùng một Khu trưng bày của Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016, diễn ra tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia.

Đây được xem là cơ hội có một không hai cho các nhà đầu tư sống và làm việc tại thủ đô đang tìm kiếm sản phẩm bất động sản tại các tỉnh khác để đầu tư, đặc biệt là Tp.HCM, nơi giá nhà đất “mềm” hơn, thanh khoản tốt hơn và tỷ suất sinh lời vượt trội hơn so với Hà Nội.

Không chỉ gói gọn ở một phân khúc hay một khu vực, 12 dự án được giới thiệu trực tiếp đến các nhà đầu tư Hà Nội trong đợt này gồm các khu đô thị, biệt thự, căn hộ và bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng tại Tp.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng như Dragon Riverside City, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Republic Plaza, Marina Hill... Bên cạnh đó, là những dự án lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường như Dragon Village, Lạch Tray Riverside,…

Nổi bật trong chuỗi 12 dự án là khu phức hợp Dragon Riverside City, sở hữu vị trí “vàng” khi nằm trong tứ giác đường Võ Văn Kiệt – Nguyễn Biểu – Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Cừ. Bên cạnh điểm nhấn là cao ốc Dragon Tower cao 53 tầng được sử dụng làm khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ, Dragon Riverside City còn có 1.060 căn hộ cao cấp Dragon Residence, trung tâm thương mại quốc tế Dragon Mall với đại siêu thị và 6 tầng kinh doanh thương mại.

Dragon Riverside City được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản hạng sang ở phía Nam và đang được giới đầu tư săn đón

Một dự án khác “mới toanh” vừa được phát triển tại quận 9 với tên gọi Dragon Village cũng sẽ được giới thiệu đến các nhà đầu tư Hà Nội trong dịp này. Được xây dựng trên diện tích đất 21 ha, khu đô thị Dragon Village đa dạng về sản phẩm với hơn 700 căn nhà phố, biệt thự và các tòa nhà chung cư. Nhờ vậy, dự án sẽ đáp ứng được xu hướng chuộng nơi ở nằm trong những khu đô thị khép kín, an toàn và đầy đủ tiện ích của nhiều khách hàng, trong đó có các gia đình trẻ.

Cũng tại Tp.HCM, các nhà đầu tư và cả những khách hàng Hà Nội thường xuyên vào phía Nam công tác có thể tìm kiếm cơ hội đầu tư cho thuê sinh lời cao với tổ hợp Republic Plaza, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 5 phút. Dự án gồm 2 toà tháp cao 14 tầng, trong đó có 4 tầng đế làm trung tâm thương mại. Toà tháp A là khách sạn quốc tế mang thương hiệu Holiday Inn & Suites Saigon Airport đầu tiên tại Tp.HCM với 350 phòng được quản lý bởi tập đoàn IHG; toà tháp B là 266 căn hộ dịch vụ cao cấp, diện tích từ 47-104 m2 và được trang bị 100% nội thất sang trọng.

Republic Plaza được xem như một “tuyệt tác bất động sản sân bay”

Với những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, khu biệt thự Marina Hill và tổ hợp căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc nhờ vị trí đẹp khi chỉ cách bãi biển Nha Trang 180 m, giá bán khoảng 1,7 tỷ đồng. Khách hàng mua căn hộ Ariyana Smart Condotel Nha Trang và tham gia chương trình cho thuê được chủ đầu tư đảm bảo thu hồi vốn 40% trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi sẽ được chia sẻ 30% doanh thu cho thuê và hoàn vốn đầu tư chỉ trong 9,5 năm. Các khách hàng mua Ariyana Smart Condotel Nha Trang trong 5 ngày diễn ra Vietbuild còn được tặng ngay Iphone 7 Plus cùng nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn.

Ngoài ra, khách hàng Hà Nội sẽ có cơ hội đầu tư vào Thành phố cảng Hải Phòng với dự án Lạch Tray Riverside. Đây là khu đô thị rộng gần 14 ha, thuộc chuỗi các khu đô thị chiến lược của Hải Phòng, nằm gần sông Lạch Tray và hồ điều hoà Cát Bi. Dự án được quy hoạch làm khu đô thị, với sản phẩm chủ yếu là nhà ở thấp tầng có cơ sở hạ tầng đầy đủ, hiện đại và đồng bộ.

Theo khảo sát của các công ty tư vấn, vài năm trở lại đây khi thị trường địa ốc quay lại thời hưng thịnh, khẩu vị của nhà đầu tư đã có sự thay đổi, nhiều nhà đầu tư có xu hướng mua nhiều sản phẩm bất động sản để làm ngôi nhà thứ hai, thậm chí ngôi nhà thứ ba hay thứ tư không chỉ với mục đích để định cư mà còn mua để khai thác cho thuê.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của 12 dự án đình đám kể trên không chỉ đem đến cho các nhà đầu tư phía bắc cơ hội đầu tư và sở hữu các sản phẩm bất động sản cao cấp có khả năng sinh lời cao mà còn được trải nghiệm không gian sống hiện đại, tiện nghi và thư giãn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.