CafeLand – Ngày 9/10 tới, Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2020 sẽ diễn ra tại Khách sạn Sheraton, đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội với chủ đề “Đối tác tin cậy cùng phát triển”.

Ngày 9/10: Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Hoa Kỳ - Việt Nam 2020 lần thứ 4

Lần thứ 4, sự kiện được đồng tổ chức bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng với Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội (Amcham Hanoi).

Đây là sự kiện được diễn ra hằng năm nhằm bàn về tương lai của mối quan hệ thương mại song phương giữa hai nước, bên cạnh việc kỷ niệm mối quan hệ 25 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ.

Tại sự kiện sẽ diễn ra với một loạt các chủ đề được thảo luận, bao gồm sự cần thiết thúc đẩy các chính sách đầu tư bền vững và có thể dự đoán được, cách thúc đẩy và đổi mới thông qua nền kinh tế kỹ thuật số, giải quyết nhu cầu phát triển năng lượng của đất nước và điều hướng chuỗi cung ứng và bối cảnh sản xuất của châu Á trong giai đoạn hậu Covid-19 thế giới.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.