CafeLand - Từ ngày 1/5 đến ngày 7/5, Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) sẽ tổ chức tuần lễ triển lãm bất động sản tại Capella Gallery Hall, số 24 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Triển lãm sẽ giới thiệu hình ảnh và cung cấp thông tin về các dự án do Hưng Thịnh đầu tư và phát triển

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Hung Thinh Corp.

Triển lãm sẽ giới thiệu hình ảnh và cung cấp thông tin về các dự án do Hưng Thịnh đầu tư và phát triển như: Moonlight Boulevard, Moonlight Park View, SaigonMia, Richmond City và các dự án sắp ra mắt trong thời gian tới.

Nhân sự kiện này, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu nhu cầu khách hàng ở từng phân khúc thị trường khác nhau để đưa đến các sản phẩm nhà ở phù hợp và đáp ứng được nhu cầu thực tế của người sử dụng.

Được thành lập từ năm 2002 với số vốn điều lệ ban đầu chỉ 6 tỷ đồng và đội ngũ gần 40 nhân viên. Đến nay sau 15 năm xây dựng và phát triển, Hung Thinh Corp đã có 14 công ty thành viên, 02 văn phòng đại diện, hệ thống 07 sàn giao dịch cùng đội ngũ hơn 2.000 nhân sự hoạt động ở các lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất và phân phối sản phẩm.

Dự kiến trong năm 2017 Hưng Thịnh sẽ cung cấp ra thị trường trên 5.500 căn hộ ở, 1.000 nền đất, 250 biệt thự biển và 1.000 căn hộ du lịch. Đây cũng là năm Hưng Thịnh tham gia vào lĩnh vực khách sạn và du lịch. Cụ thể, công ty sẽ khai thác 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao và triển khai xây dựng chuỗi khách sạn, resort từ 3 đến 4 sao tại các dự án trên cả nước.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.