CafeLand – Ngày 13/11 tới, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) sẽ tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN 2020 tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Họp báo công bố các hoạt động do VCCI chủ trì năm ASEAN 2020

Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN - Bis) là diễn đàn thường niên hàng đầu của khu vực Đông Nam Á, được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN, nơi hội tụ các lãnh đạo cấp cao, các nhà hoạch định, tư vấn chính sách với các doanh nghiệp hàng đầu của khu vực.

Năm 2020, sau 10 năm, Việt Nam một lần nữa tổ chức Hội nghị với chủ đề “ASEAN số: Bền vững và bao trùm” nhằm thảo luận về tầm quan trọng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, kích thích tăng trưởng thương mại – đầu tư, khắc phục những hậu quả của đại dịch Covid cùng nhiều thách thức khác đối với khu vực.

Hội nghị sẽ có sự tham gia và phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam, Lãnh đạo các nước ASEAN cũng như Lãnh đạo cấp cao các đối tác của ASEAN (Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Nga, Hàn Quốc, Úc, New Zealand, Anh), các tổ chức quốc tế, cùng lãnh đạo các tập đoàn lớn của Việt Nam.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.