CafeLand – Ngày 12/11 tới, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2020 tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2019

Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam (Vietnam Business Summit – VBS) là Hội nghị thường niên, được tổ chức lần đầu tiên trong Tuần lễ cấp cao Apec 2017 như một sáng kiến của Việt Nam nhằm quảng bá thương mại và đầu tư với các đại biểu tham dự hội nghị.

Năm nay, hội nghị được VCCI tổ chức với khẩu hiệu “Việt Nam – Đối tác kinh doanh tin cậy” với ba phiên chính gồm: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh đại dịch toàn cầu Covid 19, Phát triển ngành dịch vụ hậu cần thông minh – chìa khóa để Việt Nam nâng cao vị thế trong chuỗi giá cung ứng toàn cầu, Hợp tác phát triển nông nghiệp công nghệ cao góp phần đảm bảo an ninh lương thực toàn cầu.

Tham dự hội nghị, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội cập nhật những xu hướng phát triển mới nhất của nền kinh tế trong thời đại số, những cơ hội kinh doanh mới, những bài học kinh nghiệm và thực tiễn tốt nhất của các doanh nghiệp sáng tạo đã thành công tại thị trường Việt Nam.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.